‘แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง’ by เขาค้อทะเลภู เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวใส ‘บูสต์ทันใจ’ เห็นผลใน 5 วัน 

ข่าวดีของผู้ใช้แรงงานกับผิวหน้าแบบไร้ความปรานี โดดแดด โดนลม แบบไม่เคยคิดจะเก็บผิวหน้าไว้ให้ใครเชยชม วันนี้มีตัวช่วยที่สะดวก ไว ไม่ทำให้เสียเวลา เพราะเรารู้ดีว่าที่คุณไม่ค่อยดูแล เพราะรู้สึกว่ามันไม่ทันใจใช่ไหมล่าาา

จากผู้ใช้งานจริง ที่เป็นสาวออฟฟิศวัยใส แต่ผิวหน้าไม่ขาวใสกระจ่างเหมือนวัย อ้อนได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ และอยากมาแชร์ประสบการณ์จริงให้รู้กัน

ปกติไลฟ์สไตล์ เป็นคนชอบออกแดด ทำกิจกรรม เล่นกีฬา และอื่นๆ อยู่แล้ว ซึ่งเราก็ยอมรับว่าเคยแอบกังวลอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นคนผิวคล้ำจากแดดได้ง่าย แถมส่วนตัวก็เป็นคนไม่ค่อยหันมาดูแลหรือฟื้นฟู เพราะรู้สึกว่ามันยาก กว่าจะคืนผิวกระจ่างกลับมาเหมือนเดิม 

เพราะแต่ก่อน ก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มความกระจ่างใส แต่ขอบอกว่า มันใสไม่ทันใจ เห็นผลช้า แถมใช้แล้วเหนียวเหนอะหนะ เลยล้มเลิก 

แต่พอมีโอกาสได้มาลองใช้ เขาค้อทะเลภู แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่ง เพราะคุณแม่ใช้อยู่ ก็เซอร์ไพรส์ ซึ่งตอนแรกที่ลองใช้ เพราะคิดว่าไม่เสียหาย ที่สำคัญคุณแม่บอกว่ามันสามารถบูสต์ผิวหน้าใสให้คืนกลับมาได้ภายใน 5 วัน

(จริงๆ ก็เคยแอบดูแม่ใช้ แต่ไม่เคยนับวัน แค่เธอบอก เลยแอบสน 555)

สรุป หลังจากใช้ไป 5 วัน ผิวมันใสติดสปีดจริง เริ่มมีคนทัก จากคนหน้าคล้ำ กลายเป็นคนหน้าปล้ำไปเลย กรี๊ดดอะ!!

สำหรับ เซตเขาค้อทะเลภู สปีด ไบรท์เทนนิ่ง 3 ไอเทม มีดังนี้...

3 STEP เผยใสใน 5 วัน

STEP 1 : เจลสครับล้างหน้ามะขาม ทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เจลล้างหน้า + สครับมะขามในหลอดเดียว มีเม็ดบีดส์จากแอพริคอตที่ช่วยสครับ และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสด้วย AHA ธรรมชาติจากมะขาม เนเชอรัลอาร์บูตินจากเบียร์เบอร์รี่ และวิตามินซีจากมัลเบอร์รี่อีกด้วย ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกวันเลย เพราะเม็ดสครับของเค้านิ่มไม่บาดทำร้ายผิวเลยค่า 
ขนาด 95 ml / ราคา 139 บาท

STEP 2 : ซูเปอร์เซรั่มมะขาม ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ลดเลือนรอยดำ ผิวกระจ่างใส 
เซรั่มเข้มข้นแต่เนื้อบางเบาสุด ๆ สูตรเฉพาะจากเขาค้อ เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมไว อัดแน่นไปด้วย AHA ธรรมชาติจากมะขาม ตรงเข้าไปจัดการความหมองคล้ำ มีอาร์บูตินช่วยลดการสร้างเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนังอย่างล้ำลึก พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมราคายังน่ารักสุดๆ เชื่อว่าปีนี้น้องเค้าน่าจะได้ขึ้นแท่น #เซรั่มหน้าใส #ถูกและดี ตัวใหม่อย่างแน่นอนค่า
ขนาด 30 ml / ราคา 399 บาท

STEP 3 : ครีมเจลมะขาม บูสต์ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวโกลว์ใส 
ไฮไลต์ครีมเนื้อเจลบางเบา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบขั้นสุด นอกจากจะมีส่วนผสมจากมะขามและพืชอื่น ๆ จากธรรมชาติ ที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำแล้ว ยังมีเนเชอรัล มอยส์เจอไรเซอร์ ที่ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกด้วยค่า
ขนาด 45 ml / ราคา 399 บาท

ขอแถมให้อีกนิดว่า ‘แทมารีน สปีด ไบรท์เทนนิ่งง เป็นไลน์ใหม่ล่าสุดที่ เขาค้อทะเลภู X SP Saypan Blogger ชื่อดังสายบิวตี้ที่ร่วมกันพัฒนาสินค้ามาแล้วหลากหลาย ทั้งมาสก์หน้ามะขาม 100% และบอดี้สครับมะขาม ที่เป็นตัวเด่นตัวดังของแบรนด์ จนต่อเนื่องมาเป็นเซตบำรุงผิวใสนี้ เพื่อตอบโจทย์คนที่อยากมีผิวแน่น อิ่มฟู ดูกระจ่างใส แต่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ! ด้วย 4 ส่วนผสมจากธรรมชาติ

1.) Natural AHA จากมะขาม ผลัดเซลล์ผิวเก่า จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำให้หลุดออกจากผิว
2.) Natural Arbutin จากแบร์เบอร์รี่ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่ก่อเกิดเป็นความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนผิวหน้า
3.) Natural Vitamin C จากมัลเบอร์รี่ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวแน่น อิ่มฟู สุขภาพดี
4.) Whitening Booster จากรากชะเอมเทศ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และสม่ำเสมอกันอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

อ้อ!! ไม่มีสารเคมีที่ระคายเคืองผิวมากถึง 13 ชนิด ด้วยนะ!!
(ซิลิโคน, SLS/SLES, พาราเบน, ฟอร์มัลดีไฮด์, ไตรโคลซาน/ไตรโคลคาร์บาน,กลูเตน, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, น้ำมันสังเคราะห์, MIT, PEG, ปิโตรเลียม, แอลกอฮอล์)

สรุปในสรุปอีกทีนะ จุดเด่นที่ชอบมากๆ คือ...
แม้จะใช้ทั้งเซรั่มและครีมพร้อมๆ กัน ก็ยังสบายผิวอยู่ เพราะทั้ง 2 ตัวมีเนื้อบางเบาและซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

ส่วนในเรื่องความกระจ่างใส รู้สึกผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ถ้าเทียบจากรูปก่อนใช้ ผิวหน้าจะดูโทรม ดูคล้ำเล็กน้อย หลังใช้ก็ดูกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลยค่ะ นี่ขนาดใช้เพียง 5 วันนะ คิดว่าถ้าใช้นานกว่านี้น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดขึ้นแน่นอน 

ยังไงเพื่อนที่อยากลองติดสปีดผิวขาวใสแบบว่องไว ก็ลองหาช็อปได้ที่ Watsons หรือคลิกลิงก์ไปช็อปออนไลน์ได้ที่ >> https://www.watsons.co.th/search?text=KHAOKHO%2Bเขาค้อ%2Bทะเลภู%2Bแทมารีน&useDefaultSearch=false