คนรุ่นใหม่ มุ่งมั่นทำงาน! ‘พลังประชารัฐ’ เปิดตัว ‘3 ผู้ท้าชิง’ ‘เก้าอี้ ส.ก.’ ย่านฝั่งธนบุรี!

(19 มี.ค. 65) นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กรุงเทพ ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ ได้เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง ส.ก. เขตบางกอกใหญ่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. โซนกรุงธนเหนือ "คนรุ่นใหม่ มุ่งมั่นทำงาน" ประกอบด้วย นายพีรพัทธ์ ศรีสิงห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตธนบุรี นายอาชวิน สีตบุตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคลองสาน และน.ส.ภัณฑ์ธิรา ณิชยสุรีย์กุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกอกใหญ่

นายจักรพันธ์ กล่าวว่า ซึ่งทั้ง 3 คน มีความพร้อมที่จะทำงานให้กับประชาชนในพื้นที่ ด้วยผลงานที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ผ่านงานทางด้านภาคเอกชนและภาคสังคม มีความพร้อมเข้ามาพัฒนาพื้นที่ฝั่งธนบุรี โดยมีนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กรุงเทพ ของพรรค พร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในพื้นที่ใกล้เคียง ประกอบด้วย นายชลพฤกษ วงศ์อรุณนิยม เขตทวีวัฒนา นายผาด นิสัยชล เขตบางกอกน้อย นายชูชาติ ยิ้มงาม เขตภาษีเจริญ นายสิทธิโชค คล้อยแสงอาทิตย์ เขตตลิ่งชัน นายเริง ม่วงชุ่ม เขตบางแค 

ทั้งนี้ ทางพรรคได้เปิดให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีบทบาททางการเมือง โดยผู้สมัครล้วนเป็นคนหนุ่ม คนสาว คนรุ่นใหม่ โปรไฟล์ดี เต็มไปด้วยความรู้ ความสามารถ และที่สำคัญพวกเขามีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะเข้ามาทำงาน เพื่อพัฒนากรุงเทพมหานคร

นายจักรพันธ์ กล่าวยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐมีความตั้งใจส่งผู้สมัคร ส.ก. เพื่อตรวจสอบการทำงาน และถ่วงดุลผู้ว่าฯ โดยทางพรรคจะส่งผู้สมัครลงทั้ง 50 เขต โดยวันนี้ (19มี.ค.) เป็นการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ใน 3 เขต โซนกรุงธนเหนือ ซึ่งว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 คน เป็นคนรุ่นใหม่ มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากเข้ามาแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่ให้กับชาวกรุงเทพมหานคร และได้ลงพื้นที่พบปะช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคทั้ง 3 คน ก็ได้มีการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนตลอด ทั้งการแจกจ่ายสิ่งของที่จำเป็น อาหาร อุปกรณ์ป้องกันและยารักษาโรค รวมถึงการประสานหาสถานที่รักษาตัวให้กับประชาชนที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางพรรคมั่นใจว่าผู้สมัครทั้ง 3 จะได้รับการยอมรับและการสนับสนุนจากประชาชน เพื่อช่วยเหลือดูแลคุณภาพชีวิตของ และพัฒนาสาธารูปโภคต่างๆในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

ที่มา :  https://www.nationtv.tv/news/378867256