'มาคาเลียส' จับมือพันธมิตรโรงแรมดังใกล้กรุง อัดโปรโมชั่นแรงดักกำลังซื้อก่อนสงกรานต์

มาคาเลียส (Makalius) สตาร์ตอัปธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย เผยภาพรวมการท่องเที่ยวไทยเริ่มฟื้นตัว ปัจจัยหลักจากภาครัฐคลายล็อกดาวน์ พร้อมเดินหน้าฉีดวัคซีนโควิด-19 เกินกว่าครึ่ง ส่งผลให้คนไทยออกมาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น เพราะมั่นใจในสถานการณ์ปัจจุบัน เตรียมอัดโปรโมชั่นแรง ดักกำลังซื้อคนไทยเตรียมเที่ยวช่วงสงกรานต์

นางสาวณีรนุช ไตรจักร์วนิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาคาเลียส ประเทศไทย จำกัด (Makalius) กล่าวว่า “ภายหลังจากภาครัฐบาลได้มีมาตรการเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 รวมถึงการคลายล็อกดาวน์ในช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ประชาชนเริ่มเกิดความมั่นใจและออกมาท่องเที่ยวกันเพิ่มมากขึ้น ทำให้ภาพรวมการท่องเที่ยวภายในประเทศเกิดการฟื้นตัวตามลำดับ จากการสำรวจอัตราการซื้อของผู้บริโภคมาคาเลียส พบว่า กว่า 50% เริ่มหันมาจองวอเชอร์ที่พักสำหรับการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น จากเดิมจะเน้นไปที่การจองวอเชอร์รับประทานอาหารบนเรือสำราญ ซึ่งที่พักยอดนิยมส่วนใหญ่จะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ได้แก่ เกาะช้าง กาญจนบุรี พัทยา หัวหิน เป็นต้น ส่วนอัตราการซื้อวอเชอร์ในแต่ละครั้งเฉลี่ยที่ 5,000-10,000 บาทต่อครั้ง และยังคงรูปแบบการท่องเที่ยวกับกลุ่มคนใกล้ชิด อย่างคู่รักและครอบครัว อีกทั้งยังเลือกที่พักที่มีบริการครบจบในสถานที่เดียว

โดยมาคาเลียส คาดการณ์ว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง จะเป็นช่วงสำคัญที่นักท่องเที่ยวจะออกมาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น จึงได้ร่วมมือพันธมิตรโรงแรมดังใกล้กรุงเทพฯ ได้แก่ Bayphere Pattaya by Best Western Premier, Golden Tulip Pattaya Beach Resort, The SPA KohChang Resort, Talay Tara Resort Pranburi, The Antique Riverside Ratchaburi, Tongtaphaview samed Resort Rayong, Coral Tree Villa Resort Huahin จัดโปรโมชั่นพิเศษ “สงกรานต์สุขใจ เที่ยวไทยใกล้กรุงกับมาคาเลียส” เพื่อคืนความสุขให้กับนักท่องเที่ยวที่เตรียมตัวท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์กับส่วนลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมมอบบริการพิเศษที่ซ้ำแบบใคร และยังมีบุฟเฟต์อาหารนานาชาติอีกมากมาย อาทิ Baiyoke Dinner Buffet, Seafresh Seafood Buffet, BNPCuisine โดยจะเริ่มเปิดจองวอเชอร์ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายน 2565 ที่ “มาคาเลียส” (Makalius) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-821-5215 หรือ Line @makalius

นางสาวณีรนุช กล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ภาพรวมการท่องเที่ยวในประเทศไทยจะเริ่มกลับมาฟื้นตัว แต่ด้านผู้ประกอบการก็อย่านิ่งนอนใจ และควรเข้มงวดในเรื่องของมาตรการด้านสุขอนามัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและช่วยให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง”