‘ไทด์ เอกพันธ์’ เปิดข้อมูลลับแตงโมที่ไม่ถูกเผยแพร่ ‘ใบหน้า-ดวงตา’ ช้ำเหมือนถูกของแข็งกระแทก 

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกตั้งคำถาม ภายใต้การเปิดเผยข้อมูลใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ ‘แตงโม ภัทรธิดา’ หรือ ‘แตงโม นิดา’ กับการจมน้ำเสียชีวิตที่หลายคนยังกังขา

ล่าสุด ‘ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์’ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ‘ข้อมูลลับ’ ในรายการ ‘ดราม่าวันนี้ ช่อง 9’ ซึ่งมี ‘อั๋น ภูวนาท’ เป็นผู้ดำเนินรายการ หลังเจ้าตัวเฝ้ารอมานานถึงการออกมาชี้แจงข้อมูลที่ตนเองทราบขณะเจอร่างของ ‘แตงโม ภัทรธิดา’ แต่ยังไม่ได้ถูกเผยแพร่ ทำให้ตนต้องออกมาพูดให้ทราบ โดยไทด์ชี้ว่า บริเวณใบหน้า ดวงตาของแตงโม มีรอยช้ำเหมือนถูกของแข็งกระแทก 

“ไทด์เห็นหน้าน้อง ซึ่งธรรมชาติของร่างที่จมน้ำลงไปนั้น สมมติ 2 วัน ทางทีมก็ให้ถ่ายรูปไว้ และขณะที่พลิกเพื่อเก็บภาพลักษณะนั้น สังเกตว่า ตาข้างซ้ายของน้องถลนออกมา ส่วนขวาปิดบวมช้ำ ช้ำเลือดช้ำหนอง ซึ่งปกติแล้วร่างกายหากไม่โดนอะไร หรือมีของแข็งกระแทก ตา 2 ข้างจะเท่ากัน ส่วนอีกเรื่องคือ ‘เรื่องฟันของน้อง’ มีน้องชื่อ ‘หมู’ เจ้าหน้าที่ ต้องเก็บเอาเยื่อในกระพุ้งแก้มเพื่อหา DNA และขณะนั้นตนเองก็อยู่ด้วย ซึ่งได้มีการเปิดปากน้อง ขณะที่เก็บเนื้อเยื่อ ‘เห็นฟันหักด้วย’ ไทด์ไม่พูด เพราะกระบวนการน่าจะมีการพิสูจน์เห็น แต่ถึงวันนี้ยังไม่เห็นคำพูดนั่นออกมาเลย ไทด์เลยขอพูด"


ที่มา: https://www.komchadluek.net/entertainment/507928