“จุรินทร์ ”เปิดตัว 4 ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง ลั่นได้เพชรน้ำดีที่มีความพร้อมทำหน้าที่

ที่จ.สมุทรสาครนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรค นายกุลวัชร หงษ์คู อดีตนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร  เดินทางไปพบปะสมาชิกพรรคในการประชุมใหญ่สามัญ ตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 1 และ 2 จ.สมุทรสาคร  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีสมาชิกรอต้อนรับและขอถ่ายภาพร่วมกันเป็นจำนวนมาก โดยได้ให้กำลังใจและสนับสนุนนายจุรินทร์ ให้ได้เป็นนายกฯ คนต่อไปและสนับสนุนให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งหน้า

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา จ.สมุทรสาคร มีเขตเลือกตั้ง 3 เขต และเนื่องจากมีการแก้รัฐธรรมนูญ ปรับมาเป็น ส.ส.เขต 400 คน ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งหน้าจึงทำให้จ.สมุทรสาคร มีแนวโน้มที่จะเพิ่มเขตเลือกตั้งเป็น 4 เขต เนื่องจากมีประชากรเพิ่มขึ้น ดังนั้นการจัดประชุมตัวแทนเขต จึงมีความสำคัญ หากไม่มีตัวแทนเขต หรือตัวแทนจังหวัดจะทำให้พรรคไม่สามารถส่งผู้สมัครได้ แต่สำหรับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ขณะนี้มีผู้เสนอตัวแล้วอย่างน้อย 4 คน ประกอบด้วย นายนิติรัฐ สุนทรวร อดีต ส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ ,นายชวพล วัฒนพรมงคล  นักการเมืองรุ่นใหม่  เป็นรองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร เป็นรองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ,นายภูดิส แก้วตระกูลโชติ  วิศวกรหนุ่ม อดีตรองนายก อบต.ท่าทราย  และนายธนวัฒน์ ทองโต  (สจ.ช้าง) ทนายความ  พร้อมกับขอให้พี่น้องชาวประชาธิปัตย์ได้ช่วยกันสนับสนุนให้ได้มีโอกาสทำหน้าที่ต่อไป 

ทั้งนี้นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการสู้ศึกการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นว่า การที่พรรคมีการเตรียมเรื่องตัวว่าที่ผู้สมัครหรือผู้สนใจลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคสำหรับในการเลือกตั้งครั้งหน้านี้ต้องถือว่าเป็นความพร้อมส่วนหนึ่ง ซึ่งสะท้อนให้เห็นเรื่องการเตรียมตัวบุคคล ส่วนเรื่องนโยบายและเรื่องอื่นๆ เป็นเรื่องที่ส่วนกลางจะเป็นผู้ดำเนินการ และได้มีการเตรียมการสำหรับนำเสนอไว้แล้ว รวมไปถึงการเตรียมนโยบายระดับภาคด้วย สำหรับจ.สมุทรสาครอย่างน้อย 4 ท่านนี้ ถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ พร้อมที่จะเป็นผู้แทนราษฎร เพราะมีทั้งที่เป็นอดีต ส.ส., อดีต ส.จ. นักการเมืองท้องถิ่น, อดีตรองนายกฯ อบต. และทุกคนจบการศึกษาดี ทั้งทนายความ วิศวกร การที่พรรคเตรียมวางตัวไว้ถึง 4 คน หากจ.สมุทรสาครมี 4 เขต ก็ถือว่าขณะนี้พรรคมีความพร้อมที่จะเสนอตัวกับพี่น้องชาวสมุทรสาครเป็นอย่างดี

“วันนี้เราได้เพชรน้ำดี 4 เม็ด จากจ.สมุทรสาคร ที่เสนอตัวเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของพรรคตามขั้นตอนกฎหมาย ขอให้พวกเราช่วยกันส่งเสริมสนับสนุนให้ทั้ง 4 คน ได้มีโอกาสทำหน้าที่เป็น.ส.ในอนาคตต่อไปถ้ามีการเลือกตั้ง และมีการแบ่งเขตเป็น 4 เขต ตามที่ทุกคนคาดหวัง” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว