"ดรุณวรรณ" มั่นใจ “จุรินทร์” ใจกว้าง มีวุฒิภาวะพร้อมเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ร่วมงานพรรค 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าในฐานะที่เป็นคนหน้าใหม่ของพรรค และได้มีโอกาสร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครองนายกรัฐมนตรีและรมว.กระทรวงพาณิชย์ ทำให้ได้เห็นถึงความตั้งใจและทุ่มเททำงานเพื่อแก้ปัญหาเดือดร้อนของประชาชนมาโดยตลอด ทำงานหนักทุกวันทั้งในบทบาทหัวหน้าพรรคและรัฐมนตรี 

นายจุรินทร์ ในฐานะหัวหน้าพรรคยังพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นผู้มีวุฒิภาวะในการทำงาน มีวิสัยทัศน์พร้อมเปิดกว้างให้คนรุ่นใหม่และคนเลือดใหม่เข้ามาทำงานในพรรค ดังจะเห็นได้จากการคัดเลือกผู้สมัครว่าที่ ส.ก.ของพรรคที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาเป็นตัวแทนพรรคเพื่ออาสาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในกรุงเทพอีกหลายเขตก็ล้วนเป็นคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญคือ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่า กทม. ในนามพรรค 

ส่วนตัวก็ถือเป็นคนเลือดใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในพรรคได้เพียง 3 ปี ก็ได้รับมอบหมายและได้รับโอกาสให้ทำงานที่สำคัญโดยคำนึงถึงเรื่องความสามารถและศักยภาพมาเป็นลำดับแรก แม้ตนเองจะไม่มีประสบการณ์การทำงานทางด้านการเมืองมาก่อนหน้านี้ก็ตาม นายจุรินทร์ยังแนะนำตนเองเสมอว่าให้ตั้งใจทำงาน ให้หมั่นเรียนรู้ ให้ยึดมั่นความซื่อสัตย์สุจริตที่ถือเป็นอุดมการณ์สำคัญของพรรคประชาธิปัตย์และหากมีข้อซักถามในประเด็นที่สนใจเป็นพิเศษก็ได้รับคำชี้แนะที่ดีมาโดยตลอดอย่างเป็นกันเอง 

“ยืนยันว่านายจุรินทร์ มีวุฒิภาวะ มีเหตุผลในการทำงาน เป็นคนเปิดกว้าง รับฟังคนอื่นพร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีของคนที่เป็นผู้นำ จึงเชื่อมั่นว่านายจุรินทร์จะสามารถนำพาพรรคไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จได้รับความนิยม ควบคู่ไปกับการทำงานเพื่อสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชนได้เช่นเดียวกัน” นางดรุณวรรณ กล่าว