‘อายตา’ ดังไม่หยุด สุดโดดเด่นบน IG หลังได้ขึ้นโปรโมทแบรนด์ Ariana Grande

เอาอะไรมาไม่ดัง! "Eyeta" หรือ "อายตา-ศรสวรรค์ ใจมั่น" บิวตี้บล็อกเกอร์ & อินฟลูเอนเซอร์ไทย ได้ขึ้น Instagram โปรโมท r.e.m.beauty แบรนด์เครื่องสำอางของ Ariana Grande นักร้องชื่อดังระดับโลก

สำหรับ "อายตา" สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่โดดเด่นอยู่บนอินสตาแกรมแบรนด์ดังที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน โดยเธอมากับลุคโคฟเวอร์ที่สวยไม่ต่างจาก Ariana Grande เจ้าของแบรนด์เลยทีเดียว

โดย สาวอาย ได้อัปเดตพูดผ่านไลฟ์บนเพจเฟซบุ๊ก มีใจความว่า

"ดีใจมากๆๆๆ ไอจีแบรนด์ r.e.m.beauty ลง รูปอายตา ทั้งๆ ที่ในวิดีโอรีวิวสินค้าเขา อายตาก็ไม่ได้ชมทุกตัวนะ รีวิวตามจริง ทางแบรนด์เขาก็ติดต่อมาขอนำรูปไปลง ดีใจที่เขาได้เห็นผลงานเรา"

นอกจากนี้ ล่าสุด "อายตา" ยังได้เข้าชิงรางวัล Best Influencer สาขา Beauty & Fashion จาก Thailand Zocial Awards ซึ่งเธอเผยอีกว่า

"เป็นปีแรกที่ได้เข้าชิง ทั้งๆ ที่อายตาเป็น Influencer มา 8 ปีแล้ว แม้ปีนี้อายตาจะไม่ได้รางวัลชนะเลิศ น้อง @architasiri ได้ไป แต่อายตาก็แฮปปี้และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ กับการได้เป็นส่วนหนึ่ง ทำให้อายตาได้รู้ว่าคอนเท้นที่อายตาตั้งใจทำใส่ความเป็นตัวเองลงไป ใส่ความจริงใจลงไปให้ได้มากที่สุดนั้น มันมีคนเห็นคุณค่าของมันจริงๆ มันมีคนเห็นแล้ว!!

อายตาอาจไม่ใช่คนที่มีกระแส ไม่ใช่คนที่ดังที่สุด แต่อายตารักการทำคอนเทนต์บิวตี้มาก ตั้งแต่เริ่มทำมา อายตาไม่เคยหยุด ไม่เคยหาย ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามกัน ไม่ว่าจะทางช่องทางไหน ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ขอบคุณทุกแบรนด์ที่เข้าใจความเป็นอายตา รีวิวชมบ้าง ด่าบ้าง ก็มีของส่งมาให้อายตาตลอด55555โอ้ย หัวจะปวด ขอบอกเลยว่าปีนี้อายตาลูกเล่นอีกเยอะ รอ รับ ชม ได้ เลย!!"

ท่ามกลาง แฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวเธอ เข้ามาร่วมเเสดงความยินดีกันอย่างมากมาย


ขอบคุณที่มา : เพจเฟซบุ๊ก eyeta