'หญิงหน่อย' ติวเข้ม!! ว่าที่ผู้สมัคร ‘ส.ก.-ส.ส.’ กทม. ชูแนวทาง 5 พลัง 3 ปลดปล่อย เพื่อดูแลคนเมือง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมนัดสำคัญในส่วนของผู้สมัคร ส.ส. และ ผู้สมัคร ส.ก.กรุงเทพมหานคร เตรียมความพร้อมรับมือการเลือกตั้งกรุงเทพฯ โดยได้เน้นย้ำถึงนโยบายของพรรคที่ว่า... 

‘สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านแห่งความสุขของคนกรุงทุกคน’ ด้วย 5 พลังสร้าง Empower ประชาชน ไม่ว่าจะเป็น... 

>> การสร้างเศรษฐกิจ สร้างโอกาสทำมาหากิน 
>> สร้างโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้าน 
>> สร้างสุขภาพดี 
>> สร้างการเดินทางที่สะดวก 
>> สร้างสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย ทั้งการแก้ไขปัญหา PM 2.5 การแก้ไขปัญหาขยะ การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และแสงไฟส่องสว่างสวนสาธารณะ 

และ 3 พลังปลดปล่อย (Liberate) ประชาชนขจัดอุปสรรคในการทำมาหากินของคนในทุกระดับ ทำให้ทุกคนได้รับโอกาสในการทำมาหากินอย่างทัดเทียม ด้วยการออก พ.ร.ก.เพื่อพักใช้กฎหมายและใบอนุญาตที่เกินความจำเป็นไว้ชั่วคราวประมาณกว่า 1,000 ฉบับ ที่ทำให้คนทำมาหากินลำบาก และเป็นการเพิ่มต้นทุนเพิ่มภาระประชาชน ปลดปล่อยการถูกกดทับจากรัฐราชการ เปลี่ยนรัฐราชการจากผู้ควบคุม มาเป็นผู้ส่งเสริมสนับสนุน ประชาชน กระจายอำนาจให้ประชาชนโดยการเลือกตั้งผู้บริหารเขต โดยตรง

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้เน้นย้ำกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ให้ลงพื้นที่อย่างเข้มข้น จริงจัง ตามหลักการของพรรคคือประชาชนต้องเป็นศูนย์กลาง ประชาชนต้องสำคัญที่สุดสำหรับนักการเมืองของพรรคไทยสร้างไทย เราต้องให้หัวใจของเราในการทำงานรับใช้ประชาชน และจริงจังต่อการทำงาน เพื่อมุ่งทำงานร่วมกับประชาชนในการแก้ไขปัญหาและขจัดทุกอุปสรรคให้กับประชาชนคน กทม. 


ที่มา : https://www.thaipost.net/politics-news/78061/