'แรมโบ้' อัด 'โทนี่' จี้ หยุดพูดในคลับเห่า ยก บิ๊กตู่ นายกฯที่คนไทยต้องการ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ ระบุรัฐบาลประยุทธ์อยู่ได้ไม่นาน เรียกร้องให้รีบยุบสภา ว่า คนอย่างนายโทนี่ที่ควรหยุดพูดในคลับเห่า  ไม่ใช่วันๆคิดแต่จะใช้สมุนหรือลิ่วล้อออกมาพูดเรื่องให้นายกฯยุบสภา ลาออก หรือได้กลิ่นรัฐประหาร ซึ่งตรงกับคำพูดของนายโทนี่ บางเรื่องเหมือนท่องจำใบสั่ง ตนมองออกว่า เป็นคำพูดที่นายโทนี่สั่งให้นพ.ชลน่านพูดมากกว่า และตนน่าจะทายไม่ผิด

นายเสกสกล กล่าวว่า ผลเลือกตั้ง เพียงแค่ชนะเลือกตั้งเขต9 กทม เขตเดียว ที่ผ่านมาเลือกตั้งหลายจังหวัดหลายพื้นที่ พรรคฝ่ายค้านแพ้ฝ่ายรัฐบาลมาตลอด เพิ่งชนะเขตนี้เขตเดียว อย่าเที่ยวมาตีกินว่า ความนิยมพล.อ.ประยุทธ์ลดลง ถือว่าพูดไม่จริง เพราะคะแนนนิยมพล.อ.ประยุทธ์ เป็นคะแนนส่วนตัว ที่ประชาชนยังชื่นชอบคนรักพล.อ.ประยุทธ์ ประชาชนบางส่วนไม่ออกมาใช้สิทธิก็มีเป็นจำนวนมาก แพ้หรือชนะไม่ได้เกี่ยวกับนายกฯ หรือรัฐบาลเลยสักนิด อย่าจับมาโยงกันให้มั่ว นายโทนี่คงอิจฉาที่ทุกสำนักโพลประชาชนส่วนใหญ่ทั่วประเทศ ยังให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ มาเป็นอันดับหนึ่ง 

นายเสกสกล กล่าวว่า ยิ่งผลงานเรื่องการเจรจาความสัมพันธ์กับประเทศซาอุดีอาระเบีย ที่ห่างเหินเว้นวรรคไป32 ปี กลับคืนความสัมพันธ์กลับมาสู่ปกติ ทำไมในยุครัฐบาลครอบครัว นายทักษิณ นายสมชาย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ไม่เห็นมีฝีมือทำได้ ผลงานนายกฯ และรัฐบาล แค่นี้ประชาชนก็เห็นแล้วว่าใครรักบ้านรักเมืองรักประเทศชาติประชาชนมากกว่ากัน ใครมีผลงานมากมายและไม่เคยคิดโกง ประชาชนจึงชื่นชอบผู้นำแบบนี้ 

นายเสกสกล กล่าวว่า อย่ามาเกาะกระแสแค่การเลือกตั้งเขตเดียวแล้วเที่ยวไล่ให้นายกฯยุบสภาฯ คงอยากให้ลูกสาวแพรทองธาร มาเป็นนายกฯเอาคุณพ่อโทนี่กับคุณอายิ่งลักษณ์กลับมาล้างคดีโกงในเร็ววันหรือย่างไร คิดหรือว่า ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศเขาจะยอมให้กลับมาฟอกคดีโกง ยกเว้นกลับมาติดคุกมาได้ทุกเวลาทุกนาที

 

นายโทนี่อ้าปากอะไร ประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ก็เห็นลิ้นไก่หมดแล้ว พูดอะไรออกมาก็ไม่มีใครเชื่อถือ อย่าหวังอะไรแบบลมๆแล้งๆ นั่งฝันค้างกลางวันเหมือนคนแก่ที่พร่ำเพ้อไปวันๆ นั่งบ่นเรื่อยเปื่อยไม่มีสาระคนเดียว ไม่มีใครอยากฟังคำพูดที่พูดเหมือนหนังฉายวนไปวนมา กับคนที่ไม่น่าเชื่อถือ ถ้านายโทนี่รักบ้านเมืองจริงควรหยุดในคลับเห่าได้แล้ว 

นายเสกสกล กล่าวว่า ไม่ต้องมาเสี้ยมว่ารัฐบาลอ่อนแอ พรรคร่วมรัฐบาลยังแข็งแรง นายกฯยังไม่มีความคิดที่จะยุบสภา ยังไม่คิดวางมือทางการเมือง เพราะประชาชนบอกนายกฯมาว่าอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ขอให้พล.อ.ประยุทธ์ อย่าท้อถอย อย่าไปฟังเสียงนกเสียงกา