‘ราเมศ’ โฆษก ปชป ขอบคุณ ปชช. มีส่วนร่วมสร้างพรรคบริจาคเงินให้ ปชป สูงสุด ย้ำไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้เปิดเผยถึงจำนวนเงินการรับบริจาคของพรรคการเมืองต่างๆว่า

พรรคประชาธิปัตย์โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ขอบพระคุณประชาชนทุกคนที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างพรรคร่วมกิจกรรมทางการเมืองโดยการบริจาคเงินให้กับพรรคเป็นจำนวนที่สูงสุดในทุกพรรคการเมือง โดยพรรคประชาธิปัตย์ได้รับเงินบริจาคสูงสุดคือ 14,639,000 บาท 
พรรคในฐานะสถาบันทางการเมืองที่ได้ก่อตั้งมายาวนานที่สุด พรรคดำรงคงอยู่มาจนถึงปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่าเหตุผลที่สำคัญคือประชาชนร่วมยืนเคียงข้างในทุกช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทุกคน ทุกรุ่นในพรรค มีความมุ่งมั่นยึดอุดมการณ์และความซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นแนวทางสำคัญในการทำงาน ในทุกภารกิจมุ่งทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด พรรคไม่ได้ตั้งขึ้นมาเฉพาะกิจเพื่อการใดการหนึ่ง แต่ประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ตั้งขึ้นมาเพื่อทำงานให้กับประชาชนและประเทศเป็นสำคัญ

นายราเมศกล่าวต่อว่า ปัจจุบันพรรคภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค มีความตั้งใจมุ่งมั่นทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติภายใต้อุดมการณ์อย่างเต็มที่ ผลสำเร็จจากการทำงานเป็นที่ประจักษ์ การเลือกตั้งครั้งหน้าไม่ว่าจะช้าหรือเร็วแต่ในฐานะสถาบันทางการเมืองเตรียมความพร้อมตลอดเวลา