"บิ๊กป้อม" ชื่นชม นักกีฬาเจ็ตสกีและการจัดแข่งระดับโลก ประสบความสำเร็จ  รายการ" JET SKI WORLD CUP 2021-2022 " ภายใต้สถานการณ์โควิด-19  สร้างชื่อเสียง ส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬาและการท่องเที่ยว

ที่มูลนิธิอยุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด  พล.ต.อ. เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา  ประธานอำนวยการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโลก พร้อมด้วย นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมเจ็ตสกี แห่งประเทศไทยฯ และนายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน รายการ"wap #1 JET SKI WORLD CUP 2021-2022" ที่จัดขึ้นระหว่าง 12-16 ม.ค.65  ที่หาดจอมเทียน เมืองพัทยา ประเทศไทย ที่ผ่านมาโดยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ในฐานะ ทัวร์นาเมนต์กีฬาเจ็ตสกี อันดับ 1 ของโลก ที่มีนักกีฬาจากนานาชาติเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุด  นำนักกีฬาเจ็ตสกีของไทย ได้แก่ นาย เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ และนางสาว อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์ สองพี่น้องนักเจ็ตสกี ที่ได้แชมป์ รายการดังกล่าว เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนการแข่งขัน พร้อมมอบถ้วยรางวัลที่ได้รับให้เป็นที่ระลึก พร้อมรายงานความสำเร็จจากการแข่งขันเจ็ตสกี ในครั้งนี้ว่า แม้จะเป็นกีฬาประเภทเล็กๆ แต่ก็เป็นความสำเร็จด้าน "ซอฟพาวเวอร์" ที่สามารถพลิกขึ้นเป็นกีฬาใหญ่ ที่ได้รับความเชื่อถือจากทั่วโลก อาทิ ช่องกีฬาโลก EUROSPORT 1  ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่า 500 ล้านคน ของแฟนกีฬาชาวยุโรปและกำลังขยายตัวออกอากาศ ไปกว่า 90 ประเทศ ทั่วโลก

พล.อ.ประวิตร  กล่าวชื่นชมนักกีฬาเจ็ตสกี และทีมผู้ฝึกสอน ที่สามารถแข่งขัน จนได้รับชัยชนะทั้งประเภทชายและประเภทหญิง สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างน่าภาคภูมิใจ เป็นแบบอย่างที่ดี แก่เด็กและเยาวชน ให้สนใจมาเล่นกีฬาและออกกำลังกาย

“ขอขอบคุณ คณะผู้จัดการแข่งขันที่ได้ดำเนินการอย่างมีคุณภาพ และมาตรฐาน ภายใต้สถานการณ์ โควิด-19 และเป็นต้นแบบการจัดการแข่งขันรายการอื่นๆ ในระดับนานาชาติได้อีกด้วย ซึ่งจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ได้อย่างน่าชื่นชม ท้ังด้านการส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬา และการท่องเที่ยว และขออวยพรให้กับนักเจ็ตสกี และคณะฯ มีสุขภาพแข็งแรง มีความมุ่งมั่น และเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการระดับประเทศอื่นๆ ต่อไป”พล.อ.ประวิตร กล่าว