‘ธรรมนัส’ ปัดเป็นไส้ศึก ร่วมก๊วนปาร์ตี้ พท. อัดสื่อบิดเบือน ชี้แค่พูดคุยกับ ‘หมอชลน่าน’

‘ธรรมนัส’ ขอบคุณสื่อมวลชนประจำรัฐสภา เชิญร่วมรับประทานอาหารในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปัดเป็นไส้ศึกร่วมก๊วนปาร์ตี้ ‘พรรคเพื่อไทย’ ตามที่สื่อบางสำนักบิดเบือน

วันที่ 27 ธ.ค. 64 ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต 1 และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมาตนเองขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนประจำรัฐสภา ที่เชิญตนเองไปร่วมรับประทานอาหารเนื่องในโอกาสวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งถือเป็นงานสังสรรค์ปีใหม่กระชับความสัมพันธ์ระหว่างสื่อมวลชนและนักการเมืองตามปกติ อย่างไรก็ตาม ได้มีสื่อบางสำนักนำคลิปภาพบรรยากาศระหว่างงานดังกล่าวที่ตนเองได้พูดคุยอยู่กับนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งนำคณะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย มาร่วมรับประทานอาหารเช่นเดียวกันไปวิพากษ์วิจารณ์ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง โดยมีการโปรยหัวข่าวว่า แฟนคลับ พปชร.จวกยับ ‘ธรรมนัส’ โผล่ปาร์ตี้ร่วมก๊วน ‘พรรคเพื่อไทย’ ซึ่งตนเองถือว่าเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงอย่างสิ้นเชิง

“ผมขอขอบคุณพี่น้องสื่อฯ สภา ที่เชิญผมมาร่วมมางานเลี้ยงปีใหม่ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่มีสื่อบางสำนักนำคลิปไปบิดเบือนว่าผมไปงานปาร์ตี้ ร่วมกับคุณหมอชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นการนำคลิปมาวิพากษ์วิจารณ์โดยไม่มีการสืบค้นข้อมูล และหวังเพียงต้องการยอดคนดูและก่นด่านักการเมืองเท่านั้น โดยไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว


ที่มา : https://www.posttoday.com/politic/news/671618