สต๊าฟฟ์โค้ชไทย​ เผย 'โค้ชเวียดนาม'​ หัวร้อน ปรี่เอาเรื่องแข้งช้างศึกหลังจบแมตช์

สยามสปอร์ต​ รายงาน​ควันหลงหลังจากที่ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เอาชนะแชมป์เก่า พลพรรค “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่ประเทศสิงคโปร์ เกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา 

โดยทางทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย​ ได้เปิดเผยว่า หลังจบเกมดังกล่าวทางด้านของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่ของเวียดนาม แสดงทีท่าไม่พอใจสุดขีด และพยายามเดินเข้าไปหาเรื่อง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของทีมชาติไทย แต่ยังดีที่มี “โค้ชเอ็กซ์” วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยคู่ใจ “มาโน่ โพลกิ้ง” ห้ามเอาไว้ และให้ “อุ้ม” เดินไปโดยไม่ต้องสนใจสิ่งยั่วยุต่างๆ

ขณะเดียวกันคลิปวิดีโอจาก NEXT SPORTS ช่องยูทูบของเวียดนาม ได้เผยแพร่เหตุการณ์หลังจบเกมนี้ ซึ่งจากวิดีโอจะเห็นได้ว่า ปาร์ค ฮัง ซอ พยายามไปหาเรื่อง ธีราทร บุญมาทัน โดยทาง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ตะโกนให้นักเตะไทยเดินไปขอบคุณแฟนบอลไทยที่อยู่บริเวณซุ้มม้านั่งสำรองของเวียดนามโดยไม่ต้องสนใจ นอกจากนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ได้พยายามไปหยุดการวิวาทของ ปาร์ค ฮัง ซอ และสุดท้ายก็แยกกันด้วยดีไม่ได้มีการทะเลาะถึงขั้นรุนแรง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการกระทำของ “ปาร์ค ฮัง ซอ” ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ยอมรับกับผลการแข่งขันที่จบลงไป ยังดีที่สุดท้ายแล้วต่างฝ่ายต่างแยกกันไปโดยไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน เพราะทั้งสองทีมยังต้องเจอกันอีกในเกมนัดที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.นี้

สำหรับโปรแกรมนัดสอง ทีมชาติไทย​ แข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย โดยทุกนัดถ่ายทอดสดทาง CH7 HD และ AIS Play


ที่มา : https://www.siamsport.co.th/football/thailandnational/view/264167