จับฆาตกรโหด!! ‘คิด เดอะริปเปอร์เมืองไทย’ ที่สถานีรถไฟปากช่อง หลังก่อคดีฆ่าต่อเนื่อง 6 ศพ 

สำหรับคดีดังกล่าว เป็นคดีดังช่วงปลายปี 2562 โดยช่วงสายวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ตำรวจ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ระบุว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมนางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 293 ม.19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ของผู้ตาย เจ้าหน้าที่พบศพนางรัศมีถูกห่อด้วยผ้าห่ม ท่อนบนสวมเสื้อยืด ลำคอถูกพันด้วยเทปใส ข้อเท้ามัดด้วยสายชาร์จแบตโทรศัพท์ ซุกอยู่ในฟูกที่นอนที่วางอยู่ในห้อง ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8 ชั่วโมง ร่างกายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยต่อสู้ ไม่มีร่องรอยรื้อค้นในบ้าน คาดคนร้ายลงมือตอนที่ผู้ตายนอนหลับ

สอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาชีพเป็นแม่บ้าน เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม มีผู้ชายคนหนึ่ง ทราบชื่อว่า “แขก” เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านของ น.ส.รัศมี ในลักษณะคบหาเป็นแฟนกัน โดยระบุว่าแฟนใหม่เป็นชาวนครศรีธรรมราช ประกอบอาชีพทนายความ กระทั่งเช้าวันที่ 14 ธันวาคม นายแขกขี่จักรยานยนต์ไปส่งนางรัศมีทำงานที่โรงแรมตามปกติ แต่พอช่วงเลิกงาน นายแขกไม่ได้ไปรับ ทำให้นางรัศมีกลับบ้านเอง กลางคืนนายแขกกลับมาที่บ้าน แต่ก็ไม่มีรถจักรยานยนต์กลับมาด้วย
 

รุ่งขึ้นเพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันและเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เพื่อนบ้านและญาติ ๆ จึงพากันมาดู แต่นายแขกเปิดผ้าม่าน ตะโกนบอกว่าไม่มีอะไร และนางรัศมีต้องการพักผ่อน จึงถอยกลับมา แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว นายแขกไม่อยู่บ้านแล้ว จึงช่วยกันค้นหานางรัศมี ในที่สุดก็พบศพ เมื่อตรวจสอบวงจรปิดก็พบว่าคนร้ายคือนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือโหดมาแล้ว 5 ศพเมื่อปี 2548 ที่แม้ต้องโทษตลอดชีวิต แต่ติดคุกจริง 14 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงครึ่งปี

ซึ่งในที่สุดก็จนมุม เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562 มีพลเมืองดีตาไว เห็นคนหน้าคล้ายตามที่ประกาศจับ นั่งรถไฟจากสถานีโคกกรวด มุ่งหน้า กทม. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตะครุบได้ที่สถานีปากช่อง สอบสวนให้การรับสารภาพ ระบุชัดเจนไม่กลัวตาย เพราะคนเราเกิดมาครั้งเดียวตายครั้งเดียว


ที่มา : https://www.matichonweekly.com/column/article_417103


แหล่งรวม "บทความและคอนเทนต์แปลกใหม่!!!" แบบไร้ Toxic ติดตามได้ที่ Blockdit : THE STATES TIMES 
👉 https://www.blockdit.com/pages/60583e7ff90e240c3e7f1c32