‘พระมหาไพรวัลย์’ โพสต์ใกล้หมดเวลาแล้ว ล่าสุดตอบแชต ‘หมอแล็บฯ’ เตรียมสึกเร็วๆ นี้

โซเชียลฯ แห่ให้กำลังใจ หลังพระมหาไพรวัลย์ พระลูกวัดสร้อยทองโพสต์ใกล้หมดเวลา ฉันคงต้องไป พร้อมขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา

(28 พ.ย.) เพจ "ไพรวัลย์ วรวัณโณ" หรือพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระลูกวัดสร้อยทอง กรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน..."

นอกจากนี้พระมหาไพรวัลย์ ยังได้ระบุข้อความในคอมเมนต์ด้วยว่า "หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป"

และช่วงเช้าที่ผ่านมา พระมหาไพรวัลย์ ได้แชร์ข้อความประเด็นเกี่ยวข้องกับการแต่งตั้งในวงการสงฆ์ โดยพระมหาไพรวัลย์ระบุข้อความว่า "ใกล้จะได้สลัดปลอกคอแล้วสินะ"

จากนั้นพระมหาไพรวัลย์ยังโพสต์ข้อความอีกว่า "บริษัทขนย้ายต้องเข้าแล้วนะ ใครรู้จักอินบ็อกมาได้เลยนะ สภาพ"

ภายหลังจากที่ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระลูกวัดสร้อยทอง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน..." พร้อมกับคอมเมนต์ด้วยว่า "หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป"

ล่าสุด พระมหาไพรวัลย์ ก็ได้โพสต์ขอบคุณ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ว่า "แม้อาจจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แค่ 3 เดือนเท่านั้น ที่ผ่านมา แต่มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก ๆ สำหรับชีวิตของผมนะครับ พระอาจารย์คือพี่ชายที่น่ารักที่สุดสำหรับผม คือครูบาอาจารย์ที่ให้วิชาและความรู้ต่าง ๆ มากมายสำหรับการเผยแผ่ธรรมะกับผม

กราบขอบพระคุณที่ไม่เคยรังเกียจพระน้องชายรูปนี้ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งที่พระอาจารย์มอบให้ ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตามจะเคารพรักและศรัทธาพระอาจารย์ตลอดไปนะครับ"

ล่าสุด ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง หรือ “หมอแล็บแพนด้า” ได้โพสต์ภาพแชตของตัวเองที่ถามพระมหาไพรวัลย์ไปว่า “จะสึกแล้วเหรอครับ” โดยพระมหาไพรวัลย์ตอบกลับมาว่า “ใช่ พี่หมอ”

จึงเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าพระมหาไพรวัลย์เตรียมตัวลาสิกขาในเร็ววันนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว


ที่มา : https://mgronline.com/onlinesection/detail/9640000118059
https://mgronline.com/onlinesection/detail/9640000118003
https://www.facebook.com/photo?fbid=455273729289428&set=a.327235612093241