‘กรณ์’ ลงใต้ เปิดตัวผู้สมัครจังหวัดชุมพรทุกเขต เชื่อปักธงพรรคกล้าได้ เศรษฐกิจใต้เปลี่ยนแน่นอน

วันนี้ 26 พ.ย. 64 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วย นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค, นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค และ ผศ.ดร.เอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการพรรค พร้อมทีมงานพรรค เดินทางไปยังจังหวัดชุมพร เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง โดยเปิดตัวแทนเขตผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 3 เขต ได้แก่ เขต 1 พ.ต.อ. ทศพล โชติคุตร์, เขต 2 ทนายลิขิต ศรีชาติ, เขต 3 ว่าที่ร.ต. เดชะวิชญ์ สิทธิจันทร์ 

นายกรณ์ กล่าวว่า พรรคกล้าได้วางตัวผู้สมัคร ส.ส. ไว้ครบทุกเขตก่อนจังหวัดอื่น เนื่องจากมั่นใจว่าเป็นจังหวัดที่พรรคจะสามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเมืองในภาคใต้ได้ และว่าที่ผู้สมัครทุกคนก็ทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่เขต 1 หาก กกต. ประกาศให้มีการเลือกตั้งซ่อม แทนตำแหน่งที่ว่างลง เราก็พร้อมที่จะส่งผู้สมัครลงชิงชัยในทันที 

“หลายคนถามว่า พรรคกล้าจะส่งคนลงสมัครทำไม เป็น ส.ส. คนเดียวของพรรคจะทำอะไรได้ แต่เรากลับมองว่า การที่เรามีโอกาสจะมี ส.ส. จากจ.ชุมพร เป็นคนแรกในสภา มันจะเป็นสัญญาณไปสู่การเปลี่ยนแปลงการเมืองและเศรษฐกิจในภาคใต้ และอาจส่งผลไปถึงการเปลี่ยนการเมืองทั้งประเทศได้ โอกาสนี้สำคัญมากของจ.ชุมพร ที่ต้องการเห็นแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ให้กับพี่น้องประชาชน เพราะชุมพร มีของดีมากมาย ทั้งภาคการเกษตรและการท่องเที่ยว ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้นในทุกมิติ ต้องช่วยกันเลือกพรรคกล้า ให้เข้าไปทำงานในสภา เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน” นายกรณ์ กล่าว 

หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวอีกว่า สำหรับพรรคกล้า การเมืองไม่ใช่การทะเลาะกัน แต่คือการสร้างโอกาส โดยเฉพาะทางเศรษฐกิจปากท้อง เรามีว่าที่ผู้สมัคร มาช่วยดูแลปากท้องร่วมกับทีมมืออาชีพด้านเศรษฐกิจ จากส่วนกลางของพรรค