ราเมศ เผย “จุรินทร์ ออนทัวร์” จันทบุรี ตราด ขับเคลื่อนเชิงรุก “ผลไม้” เปิดด่าน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยถึง กำหนดการ “จุรินทร์ออนทัวร์” ว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค มีกำหนดการลงพื้นที่ภายใต้ โครงการ “จุรินทร์ออนทัวร์” พื้นที่จังหวัดจันทบุรี และ จังหวัดตราด ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 7 ถึง วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 

ในวันที่ 7 จุรินทร์ออนทัวร์ พื้นที่จังหวัดจันทบุรี เดินทางไปศูนย์บริหารจัดการมหานครผลไม้ ตำบลวังตะโหนด อำเภอนายายอาม ติดตามสถานการณ์ราคาผลไม้พื้นที่ภาคตะวันออกและหารือร่วมกับทีมเซลล์แมนจังหวัด เพื่อขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาผลไม้เชิงรุก และในวันที่ 8 จะมีการประชุมร่วมภาครัฐและเอกชนภาคตะวันออกเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจเชิงรุก พร้อมกันนี้จะมีการพบปะสมาขิกสหกรณ์จังหวัดตราด 

หลังจากนั้นจะมีการติดตามความคืบหน้าในการยกระดับช่องทางการค้าทางธรรมชาติบ้านท่าเส้นสู่จุดผ่านแดนถาวร ด่านบ้านท่าเส้น อำเภอเมือง จังหวัดตราด ต่อจากนั้นก็จะพบปะเยี่ยมเยียนประชาชน  โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านท่าเส้น

การลงพื้นที่ของหัวหน้าพรรค “จุรินทร์ ออนทัวร์” นั้น หัวหน้าพรรคได้เดินทางไปแล้วมาหลายจังหวัดและจะเดินทางไปทั่วประเทศ เพื่อพบปะประชาชน รับฟังในทุกเรื่อง ทุกข์สุข ปัญหาต่างๆ ร่วมกันคิด และให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ในฐานะที่พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองหลักการสำคัญที่สุดที่ยึดมั่นในการทำงานตลอดมาคือมุ่งทำงานให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและประเทศในทุกเวลาและทุกสถานการณ์

นายราเมศกล่าวตอนท้ายว่า นายจุรินทร์ ยังได้สั่งการให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ให้การต้อนรับ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม  จ. นครศรีธรรมราช ในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ ด้วย