‘ลิซ่า BLACKPINK’ สวมชุดไทยสไบเฉียง อวดสายตาชาวโลก ผ่านโซโล่แรก ‘LALISA’

สิ้นสุดการรอคอยของชาวบลิ๊งค์ทั่วโลก!! “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ไอดอลสาวชาวไทยสุดฮอต ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก โดยล่าสุดวันนี้ 10 กันยายน เวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ค่าย YG ENTERTAINMENT ได้ปล่อยเพลงและเอ็มวีตัวเต็มเพลง “LALISA” ออกมาเป็นที่เรียบร้อย และบอกเลยว่า ยอดสตรีมผู้ชมสดและยอดเข้าเข้าชมวิดีโอทะลุล้านวิวไม่ถึง 2 นาที ซึ่งล่าสุดทะลุสูงกว่า 10 ล้านวิว และพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง!!

เรียกได้ว่าเป็นการปลุกกระแสความปังให้วงการเพลงได้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง!! โดยเฉพาะ 1 ในฉาก ที่ทำให้แฟนคลับชาวไทย รู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อย คือฉากที่สาวลิซ่า ปรากฏตัวในชุดสไบเฉียง สวมชฎา โดยมีด้านหลังเป็นปราสาทหิน แสดงถึงบ้านเกิดที่ประเทศไทย 

ทั้งนี้ ชุดสไบดังกล่าว เป็นผลงานการออกแบบของ Asava แบรนด์ชื่อดังของไทย ที่ออกแบบเฉพาะเพื่อเธอ โดยเป็นกระโปรงสั้น และ สไบเฉียง ตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทอง ปักคริสตัลสวารอฟสกี้ด้วยมือ และดอกไม้อลังการประดับผมจาก SARRAN และชฎาทองสุดอลังการเป็นผลงานจาก Hook's by Prapakas 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้หลังจากที่ซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ ลิซ่าได้สร้างสถิติงานเพลงของไอดอลหญิงในวงการเพลงเค-ป็อป ที่มียอด “พรีออร์เดอร์” ถึงหลัก 200,000 ออร์เดอร์ ซึ่งเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ภายในระยะเวลาเพียง 3 วันกับอีก 17 ชั่วโมงเท่านั้น และล่าสุด YG Entertainment ประกาศวันที่ 10 ก.ย. 64 ว่ายอดพรีออเดอร์สำหรับอัลบั้มโซโล่เดี่ยวบั้มแรกของ ลิซ่า BLACKPINK ‘LALISA’ มียอดเกิน 800,000 ก๊อบปี้แล้ว ซึ่งเป็นยอดของศิลปินเดี่ยวหญิง K-pop ที่มีสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

เรียกได้ว่างานนี้สาวลิซ่า นอกจากสวยดังระดับโลกแล้วยังไม่ลืมบ้านเกิดจัดเต็มความเป็นไทยลงไปในเอ็มวีกันเลยทีเดียว ทำเอาเหล่าแฟนชาวไทยปลื้มปริ่มกับฉากสุดปังอลังการนี้ จนดัน #TodayIsLalisaDay ทะยานขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์ไทย และเทนรด์โลกไปเป็นที่เรียบร้อย