‘สส.ยงยุทธ’ จับมือ ‘นายก อรัญญา’ ผนึกกำลังทีมแพทย์ ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ผู้ป่วยติดเตียง

ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สส.สมุทรปราการ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ  พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นายเมธากุล สุวรรณบุตร สจ.สมุทรปราการ เขต 14  มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน จึงพร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแพรกษา ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ในชุมชนเขตพื้นที่เทศบาลตำบลแพรกษา

โดยมี นายศรายุทธ์ ไชยกอง ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองสมุทรปราการ นายคำรณ มั่งมี สาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ร่วมลงพื้นที่ฉีดวัคซีนให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ หญิงตั้งครรภ์ และผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง ภายในหมู่บ้านพฤกษา 28/2  อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมทั้งให้คำแนะนำหลังจากได้รับการฉีดวัคซีน

อีกทั้งในวันนี้ ทางเทศบาลตำบลแพรกษา โดยนาง อรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลแพรกษา ประชาชนที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนโดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยง จึงได้ประสานความร่วมมือไปยังสาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ ศูนย์สุขภาพชุมชนมังกรทอง นำคณะเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนที่ยังไม่เคยรับการฉีดวัคซีน (เฉพาะกลุ่มเสี่ยง) Walk in จำนวน 400 คน พร้อมตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK แก่กลุ่มเสี่ยง (สัมผัสผู้ป่วย) จำนวน 300 คน ภายในอาคาร ชั้น 1 เทศบาลตำบลแพรกษา อีกทั้งยังได้นำคณะเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ร่วมลงพื้นที่ภายในชุมชนนำวัคซีนโควิด-19  ไปฉีดให้กับผู้ป่วยติดเตียง  ผู้สูงอายุ ที่ไม่สามารถออกจากบ้านพักได้รวมถึงฉีดวัคซีนให้กับผู้ดูแลผู้ป่วยอีกด้วย


ภาพ/ข่าว  คิว-ข่าวสมุทรปราการ  รายงาน