'ดร.เสรี' ชี้ฝ่ายค้านเล่นตลกฝืดในสภาฯ แบบนี้นายกฯ อยู่ครบวาระแน่ จะมีคนอกแตกตายไหม

วันที่ 1 กันยายน 2564 ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย บรรณาธิการบริหาร เพื่อวางกลยุทธ์สื่อสาร ศบค. โพสต์เฟซบุ๊กว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภา ไม่ได้ยินเรื่องราวที่เป็นความจริงเชิงประจักษ์ สาระที่บอกว่านายกฯ บริหารประเทศแย่อย่างไรไม่มีปรากฏให้เห็นเป็นเรื่องเป็นราว

สิ่งที่ได้ยินคือคำคุณศัพท์เชิงลบที่บรรยายความเป็นตัวตนของพลเอกประยุทธ์ที่ทั้งชั่ว ทั้งโง่ จนอดคิดไม่ได้ว่าคนโง่และชั่วขนาดนี้สามารถทำงานราชการก้าวหน้าถึงตำแหน่งสูงสุดของหน่วยงานได้อย่างไร

บางคนก็มีลีลาเหมือนกำลังเล่นตลกในค่าเฟ่ แต่ความสามารถไม่ถึง ตลกฝืด ฟังแล้วไม่ได้ชื่นชม ถ้าคิดจะพูดเอาฮา คิดว่าไม่น่าจะได้ นอกจากพวกเดียวกันเอง

สาระไม่มี แต่จะดราม่ากัน 4 วันเชียวหรือ เหมือนได้ดูรายการโทรทัศน์ที่ไม่สนุก แต่นำมา rerun ครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีอะไรน่าสนใจ เพราะหาสาระเชิงประจักษ์ไม่มีจริง ๆ

ฟังดูก็รู้ว่าแต่ละคนที่พูดนั้นมีความแค้นขนาดหนัก ต้องเอาพลเอกประยุทธ์ออกจากตำแหน่งให้ได้ ถ้าไม่ได้ก็ขอด่าให้ได้ระบายความแค้นที่ทำให้พรรคตัวเองไม่ได้อำนาจที่ต้องการ

แบบนี้นายกฯ คงอยู่ได้จนจบวาระแน่ ๆ เลย จะมีคนอกแตกตายไหมนะ

"นายกฯ สั่งให้ตำรวจใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม" มีหลักฐานการสั่งไหมคะ

ระหว่างตำรวจกับผู้ชุมนุมใครใช้กระสุนจริง ใครใช้ความรุนแรง มีคลิปให้ดู เคยดูไหมคะ

บอกว่านายกฯ ให้หมอกดตัวเลขคนติดลดลง เพราะกลัวถูกนำเอาตัวเลขคนติดมาอภิปราย มีหลักฐานคำสั่งนายกฯ ไหมคะ แล้วนายกฯ จะกดดันหมอได้เหรอคะ

บอกว่านายกฯ โกง แต่ตรวจสอบไม่ได้ ตกลงโกงแล้วตรวจสอบไม่ได้หรือไม่มีโกง

บอกว่านายกฯ ค้าความตาย โอโฮสุดยอดวาทกรรมจริง ๆ นายกฯ เลวและอำมหิตขนาดนั้นเลยเหรอคะ หรือว่าคนที่พูดคิดจะทำถ้ามีโอกาสหรือเปล่าคะ

สงสารนะคะ หาสาระมาไล่นายกฯ ไม่ได้ จึงเต็มไปด้วย "วาทกรรมหลอกด่านายกฯ" ระบายความแค้น เพราะน่าจะรู้ว่าการอภิปรายแบบนี้คว่ำนายกฯ ไม่ได้


https://www.naewna.com/politic/598974


Q : ประกันอะไร? ได้ตั้ง 4 ต่อ!!
A : ก็ประกันภัยรถยนต์จาก @THESHOPTIMES ไง!! 
>> ฟรี!!! ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) 100,000 บาท
>> รับคอมมิชชั่นหรือส่วนลดทันที ในอัตราที่สูงกว่า แถมได้สิทธิซื้อประกัน พ.ร.บ.ราคาถูกตลอดชีพ
>> สามารถผ่อนได้สูงสุด 6 งวด ดอกเบี้ย 0% โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต
>> แถมขายดีมีรายได้เพิ่มให้กับตัวเองด้วย
***สนใจติดต่อ Line@ THE SHOPS TIMES คลิก???? https://lin.ee/vfTXud9