‘แรมโบ้’ เตือน ‘คนเสื้อแดง’ อย่าร่วมคาร์ม็อบ ‘ณัฐวุฒิ’ 15 ส.ค.นี้ ชี้พาทำผิดกฎหมาย ย้อนอดีต ปี 53 ให้เจ็บแล้วจำ อย่าโดนหลอกไปตายฟรี

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. โพสต์เฟซบุ๊กชื่นชมคนหนุ่มสาว พร้อมเผชิญหน้าอำนาจรัฐ และส่งสัญญาณเตรียมเคลื่อนไหววันที่ 15 ส.ค.ทุกจังหวัด ว่า ไม่แปลกใจที่นายณัฐวุฒิ ชื่นชมคนหนุ่มสาวให้เคลื่อนไหวป่าเถื่อน ก่อเหตุรุนแรงก่อน ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทรัพย์สินราชการ ผิดตามกฎหมาย เพราะถนัดในเรื่องแบบนี้ และเป็นอาชีพหลักที่ร่ำรวย สุขสบายจนได้เป็นรัฐมนตรี เพราะตั้งตัวเป็นแกนนำม็อบลงถนนเผาบ้านเผาเมือง จึงคาดหวังว่าคนหนุ่มสาวเหล่านี้อาจจะช่วยทำประโยชน์ให้กับตนเองได้ในอนาคต ทั้งนี้นายกฯ ไม่เคยห้ามการชุมนุมและพร้อมรับฟังความเห็นของเยาวชน แต่ต้องเป็นไปตามกฎหมาย ที่ช่วงเวลานี้มีพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ห้ามการชุมนุม เพื่อป้องกันไม่ให้การเชื้อแพร่กระจายรวดเร็วไปสู่ประชาชน

นายเสกสกล กล่าวว่า นายณัฐวุฒิ ชวนมวลชนออกมาร่วมคาร์ม็อบเคลื่อนไหวไล่นายกฯ ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ อยากบอกถึงพี่น้องมวลชนอดีตคนเสื้อแดงว่าต้องจำบทเรียนความเจ็บปวด ชอกช้ำ ไม่หลงเชื่ออดีตแกนนำนปช.จอมปลอม ที่เคยหลอกลวงมาชุมนุมในปี 2552 และปี 2553 หลอกมาล้มตายนับร้อยศพ บาดเจ็บหลายพันชีวิต เคยสั่งให้คนเสื้อแดงออกมาสู้บนท้องถนนแลกด้วยชีวิต สั่งให้เผาบ้านเผาเมือง จนมวลชนเสื้อแดงต่างจังหวัดติดคุกในคดีเผาศาลากลางจำนวนมาก โดยประกาศว่าจะรับผิดชอบเอง แต่พอมวลชนโดนดำเนินคดี เพราะเชื่อคำพูดนักโต้วาที ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนแสนสาหัส แต่นายณัฐวุฒิ กลับทอดทิ้ง ไม่เคยรับผิดชอบ ไม่สนใจใยดี ขณะที่ครอบครัวนายณัฐวุฒิ สุขสบายร่ำรวย และได้เป็นรัฐมนตรี

"สงสัยอยากได้รับโบนัสจากนายใหญ่ทางไกลอีก จึงใช้มุขเดิม เล่นละครบทเดิมบนท้องถนน ใช้วาทะเดิม มาหลอกลวงพี่น้องมวลชนอีกครั้ง โดยไม่สนใจบ้านเมืองกำลังเกิดวิกฤตโควิด-19 ต้องการหลอกให้ประชาชนหลงเชื่อออกมาบาดเจ็บล้มตายเหมือนอดีตและก้าวข้ามศพไปรับตำแหน่งรัฐมนตรีใหญ่โตตามที่นายทักษิณ ชินวัตร สั่งการให้ทำมาเหมือนในอดีตใช่หรือไม่ แต่คนเสื้อแดงรู้ทันแกนนำสู้แล้วรวย รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมสู้หมดแล้ว ทุกคนจดจำได้ดีว่าถูกปล่อยทิ้งขว้าง จึงฝากผมมาบอกว่าเข็ดแล้ว จะไม่หลงเชื่อนายณัฐวุฒิอีกต่อไป”

นายเสกสกล กล่าวว่า นายณัฐวุฒิหมดค่ากับคนเสื้อแดงที่เขารู้ทัน จึงต้องมาเกาะกระแสเดินตามม็อบสามกีบ มาเป็นลูกน้องนายอานนท์ นำภา เกาะกระแสม็อบล้มสถาบันฯ เพราะมวลชนคนเสื้อแดงส่วนใหญ่ไม่ยอมเป็นเครื่องมือให้นายณัฐวุฒิ คนที่คิดหลอกลวงเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ไร้อุดมการณ์เช่นนี้ ที่ครอบครัวผู้สูญเสียและดวงวิญญาณคนเสื้อแดงคงไม่มีวันให้อภัยอย่างแน่นอน


Q : ประกันอะไร? ได้ตั้ง 4 ต่อ!!

A : ก็ประกันภัยรถยนต์จาก @THESHOPTIMES ไง!!

>> ฟรี!!! ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) 100,000 บาท

>> รับคอมมิชชั่นหรือส่วนลดทันที ในอัตราที่สูงกว่า แถมได้สิทธิซื้อประกัน พ.ร.บ.ราคาถูกตลอดชีพ

>> สามารถผ่อนได้สูงสุด 6 งวด ดอกเบี้ย 0% โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

>> แถมขายดีมีรายได้เพิ่มให้กับตัวเองด้วย

***สนใจติดต่อ Line@ THE SHOPS TIMES คลิก????https://lin.ee/vfTXud9