กรณ์-วรวุฒิ พรรคกล้า  ชวนอุดหนุนมังคุดใต้ คัดเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากเมืองคอน เพจPokPok ไลฟ์ขายสด อังคารที่ 10 สิงหา เวลา 1 ทุ่มตรง   

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และนายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค ประสานเสียงชวนคนไทยอุดหนุนมังคุดใต้ ส่งตรงจากชาวสวน จ.นครศรีธรรมราช  รสชาติเหมือนนั่งกินในสวน  โดยจะทำการ live สดขายผ่านเพจ  “PokPok รถอาหารแสนอร่อย”

นายกรณ์ กล่าวว่า จากปัญหาภาคขนส่งติดโควิด พ่อค้าคนกลางกดราคา มังคุดขายหน้าสวนราคาเพียง กิโลละ 5-8 บาท  ส่งผลให้ชาวสวนเดือดร้อน PokPok จึงได้ซื้อมังคุดตรงจากชาวสวนในราคา  กิโลกรัมละ 20 บาท  ซึ่งเป็นราคาที่เกษตรกรได้กำไร โดยมีเงื่อนไขให้ชาวสวนคัดมังคุดอร่อยของสวนตัวเอง พร้อมติดโลโก้สวนเพื่อประชาชนสัมพันธ์  โดย PokPok รถอาหารแสนอร่อย พร้อมพันธมิตร MuvMi ตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า จะนำมังคุดมาช่วยจัดส่งถึงบ้านคุณ ในราคาเพียงกล่องละ 300 บาท (10 กก.) เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากการขนส่งในต่างจังหวัดยังติดขัดด้วยระบบโลจิสติกส์ที่ตัองใช้เวลาหลายวันอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อได้ที่ WeChef Food Truck ในราคา กก. ละ 30 บาท โดยรถจะจำหน่ายในปั๊ม ปตท.สาขา ถ. กัลปพฤกษ์ 

“เชิญนะครับ นอกจากจะได้อร่อยไปกับมังคุดแล้ว ท่านยังได้ช่วยเกษตรกรโดยตรงอีกด้วยพบกัน 1 ทุ่มตรง 10 สิงหาคมนี้  ของมีจำนวนจำกัดครับ ห้ามพลาด” หัวหน้าพรรคกล้ากล่าว