เลือก ช้อป ที่ ใช่!! เลือก ใช้ ที่ ชอบ!! Click on Goods @THESHOPSTIMES

ปุกาศๆ อัปเดตๆ

ช่วงนี้ทางเพจ THESTATESTIMES (TST) มีการนำเสนอกลุ่มคอนเทนต์เอาใจสายช้อปปิ้งออนไลน์มาแทรกให้กับท่านผู้อ่านเป็นระยะ ๆ ผ่านช่องทางที่ใช้ชื่อว่า ‘THE SHOPS TIMES’

เหตุผลสำคัญที่จะมีการเสริมคอนเทนต์แนวนี้เพิ่มเข้ามา เพราะต้องยอมรับว่าช่วงนี้หลากหลายธุรกิจกำลังเจอปัญหายอดขายหาย รายได้หด กันหนักพอควร แม้จะมีการนำเสนอสินค้าและบริการกันอย่างหนักหน่วง เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้เกิดการรับรู้ก็ตาม

ประจวบเหมาะกับเพจของ TST ก็เปิดมาได้ระยะหนึ่ง และก็เริ่มมีจำนวนลูกเพจเพิ่มขึ้นไปตามเวลา พร้อม ๆ กับกลุ่มธุรกิจสินค้าและบริการที่อยากจะให้ช่วยนำเสนอมาเป็นระยะ (ระยะหลังเริ่มเยอะ) ไอเดียนี้เลยบรรเจิด

ว่าแล้วในมุมของทีมงาน ก็เลยมานั่งเขย่าเหล่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่เวียนผ่านสายตาเข้ามา พบว่าหลาย ๆ กลุ่มสินค้าก็มีความน่าสนใจและน่านำเสนอผ่านช่องทาง THE SHOPS TIMES เพื่อช่วยกระจายการรับรู้ให้แก่ธุรกิจต่าง ๆ ในช่วงนี้ไปสู่ผู้บริโภคได้มากขึ้น

อ้อ!! นอกจากนี้ เพื่อให้ THE SHOPS TIMES by TST ไม่เป็นเพียงแค่คอนเทนต์เหงา ๆ ที่ใครอ่านปุ๊บแล้วเกิดคันนิ้วอยาก Click ช้อปปิ้งแบบ Real-time ทาง TST จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมต่อการซื้อการขายแบบ Digital Media Commerce หรือจะเรียกว่าเป็นช้อปปิ้งออนไลน์แพลตฟอร์มกลาย ๆ มาให้ในตัว

สำหรับ THE SHOPS TIMES ภายใต้ไอเดีย Click on Goods จะดีลสินค้าดี โปรเด็ด มาให้แฟนคลับของ TST ได้รับทราบ พร้อมนำเสนอจุดเด่นของสินค้า ที่ทีมงานโอน้อยออกกันแล้วบอกว่าดี!!

ล้อเล่น ๆ!! ทางทีมงานจะมีการเลือกจากคุณภาพของสินค้า เทรนด์ความต้องการของตลาด และโอกาสที่เงินในกระเป๋าของผู้บริโภคที่จะถูกดึงออกไปด้วยความสมเหตุสมผลมากที่สุด

และก็อย่างที่บอก ตอนนี้เราได้มีการพัฒนาระบบการสั่งซื้อแบบครบวงจนผ่านทาง ไลน์แอด @THESHOPSTIMES ถ้าแฟนเพจชอบใจสินค้าแนวไหน ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย เดี๋ยวทีมงานเข้าไปช่วยเคลียร์ให้ (ส่วนทีมงานคนไหนพูดจาไม่ดี เดี๋ยวพี่ตบเอง)

สำหรับก่อนหน้านี้ THE SHOPS TIMES ได้ดีลกับกลุ่มสินค้าในฝันของใครหลาย ๆ คน เช่น กลุ่มรถยนต์หลากแบรนด์มาได้ระยะหนึ่ง

ล่าสุดเราได้ร่วมมือกับ ‘บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด’ นำเสนอ สินค้าประกันภัยรถยนต์ โดยสามารถแวะมาคลิกผ่านระบบสมาชิก @THESHOPTIMES ซึ่งบริหารงานภายใต้เครือข่ายระบบ MGM (Member get Member) ของบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด กันได้โลด

เพราะเพียงสมัครเป็นสมาชิกกับเราวันนี้ ได้ทันที 4 คุ้ม (ค่าสมัคร 200 บาท)

- ฟรี!!! ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) 100,000 บาท

- รับคอมมิชชั่นหรือส่วนลดทันที ในอัตราที่สูงกว่า แถมได้สิทธิซื้อประกัน พ.ร.บ.ราคาถูกตลอดชีพ

- สามารถผ่อนได้สูงสุด 6 งวด ดอกเบี้ย 0% โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

- ขายดีมีรายได้เพิ่มให้กับตัวเอง

นอกจากนี้ สิ่งที่จะได้รับจากการซื้อประกันภัยผ่าน @THESHOPTIMES ยังมีแบบประกันหลากหลาย สมัครที่เดียว ขายได้เกือบทุกบริษัท โดยไม่บังคับยอดขาย ส่วนเจ้าของรถยนต์สมัครสมาชิก ซื้อใช้เองในราคาถูก เหมือนซื้อในราคาตัวแทนประกันภัย เช็กเบี้ยประกัน และเปรียบเทียบราคาได้ถึง 36 บริษัทประกัน

ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยโครงสร้างธุรกิจแบบ MGM ยังช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองแบบไร้ขีดจำกัด จาก 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น...

- รายได้จากการขายเอง มาจากการขายให้กับคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อน หรือคนรู้จัก หรือซื้อให้กับรถตัวคุณเอง

- รายได้จากค่าแนะนำ มาจากการที่คุณแนะนำ ทุกคนที่คุณรู้จัก ให้มาเป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรกเกอร์ บริษัทให้ค่าแนะนำกับคุณ โอนเข้าบัญชี

- รายได้จากค่าสายงาน ซึ่งมาจากคนทีมงานของคุณ ยอดขายของทีมงานคุณคือรายได้ของคุณในอัตราผลตอบแทน 3-7% โดยมีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำ แต่จะต้องมีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย

เรียกว่าได้ทั้งความคุ้มครอง และเป็นได้ทั้งอาชีพหลัก อาชีพเสริม อาชีพอิสระ ช่วยสร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด เหมาะกับสถานการณ์วิกฤตที่คนไทยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

ที่สำคัญความเสี่ยงต่ำม้ากกกกก เพราะทุกวันนี้ธุรกิจประกันภัยเป็นธุรกิจที่ยังเติบโตได้ในขณะที่ธุรกิจอื่น ๆ ต่างได้รับผลกระทบอย่างหนัก และที่สำคัญรหัสสมาชิก ยังเป็นมรดกตกทอดถึงลูกหลาน นั่นหมายความว่ารายได้จากทีมงานที่คุณสร้างไว้จะตกทอดเป็นมรดกให้ลูกหลานต่อไปด้วยแหละ...

เอาเป็นว่าแฟนเพจหรือเพื่อน ๆ ที่สนใจ โปรเด็ด ถูกคุ้ม อย่างสมเหตุสมผล ก็สามารถติดตามคอนเทนต์ THE SHOPS TIMES ใน THE STATES TIMES

สนใจติดต่อ Line@ THE SHOPS TIMES คลิก ???? https://lin.ee/vfTXud9

แล้วเราจะมีสินค้ากลุ่มอื่นมาอัปเดตเรื่อย ๆ จ้า…