"น้ำใจคนไทย ทุกภาคส่วนไม่เหือดแห้ง" ผู้ประกอบการด้านน้ำ อีอีซี โรงเรียน มอบน้ำดื่ม 24,000 ขวด ส่งต่อ "สภากาชาดไทย" เพื่อผู้ป่วยโควิด-19

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564 ณ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงทพฯ "นางสุนิษฐิดา เพชรด้วง" ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ให้การต้อนรับ "อาจารย์นงลักษณ์ เดชดำเกิงชัย" คณะผู้อำนวยการ ครู อาจารย์ "โรงเรียนเผยอิง" ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนสมาคมแต้จิ๋ว มอบหมายให้ ตัวแทนกรรมการผู้บริหาร และครูอาจารย์ พร้อมด้วย "นายธนวัฒน์ สันตินรนนท์" กรรมการผู้จัดการ บ.อินดัสเตรียล วอเตอร์ รีซอร์ท แมนเนจเม้นท์ จำกัด (IWRM) "นางสาวบุษบา อำพินธุ์" รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ (สกพอ.) คุณวิเชษฐ์ เกตุแก้ว ผู้ประสานงานพื้นที่และชุมชนเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) "นายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล" นายกสมาคมสหพันธ์แรงงานคนพิการไทย "นายโกสินธ์ จินาอ่อน" บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์สยามโฟกัสไทม์ / ที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม

รวมพลังศรัทธา สร้างสรรค์ความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน บริจาคน้ำดื่มจำนวน 24,000 ขวด ให้กับทาง "สภากาชาดไทย" เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทุกภาคส่วนนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทย คนพิการ คนยากไร้ คนด้อยโอกาส หน่วยงานของรัฐ และแรงงานต่างด้าว ที่มีความจำเป็นต้องการน้ำดื่มบริโภคเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์ เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งต้องใช้สรรพกำลังของภาครัฐ ภาคสังคม ภาคเอกชน และภาคประชาชน ที่จะต้องเข้าร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค ที่เกิดขึ้นกับเราประชาชนคนไทยทั้งชาติ ให้ผ่านพ้นวิกฤติอันยากลำบากนี้ไปพร้อมกัน เพื่อนำความสุข และรอยยิ้มของชาวสยามกลับมาดังเดิม

ในท้ายนี้ "นางสาวสุนิษฐิดา เพชรด้วง" ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ได้กล่าวขอบคุณแทนพี่น้องประชาชน ที่ทางคณะผู้ประกอบการ ผู้แทนโรงเรียน และทุกท่าน เห็นความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในเรื่อง "น้ำดื่ม" เพื่อการบริโภค ซึ่งในสถานการณ์ในปัจจุบัน "น้ำดื่ม" ถือเป็นสิ่งสำคัญและหัวใจหลักในการดำรงชีวิตที่จะขาดมิได้ และจะนำ "น้ำดื่ม" ที่รับมอบมานี้ นำไปจัดสรรให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด ต่อไป