"IWRM" ภาคธุรกิจจัดการน้ำ เพื่อบริโภคและอุตสาหกรรม มอบน้ำดื่มขนาด 600 มล. จำนวน 3,600 ขวด เพื่อร่วมแบ่งปันน้ำใจให้โรงพยาบาลสนาม และสถานพักคอย เพื่อผู้ป่วยโควิด-19 อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

วันนี้ 20 กรกฎาคม 2564 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นายสรุชัย สันติธรรมนนท์ และ นายอำเภอบางปะกง รับมอบน้ำดื่ม ชล วอเตอร์ ขนาด 600 มล.จำนวน 3,600 ขวด จาก นายธนวัฒน์ สันตินรนนท์กรรมการผู้จัดการ บ.อินดัสเตรียล วอเตอร์ รีซอร์ท แมนเนจเม้นท์ จก. (IWRM) , นายศราวุฒิ เปลี่ยนอารมณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท IWRM และ นายวิเชษฐ์ เกตุแก้ว ผู้ประสานงานพื้นที่และชุมชน เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีชี) มอบให้เพื่อนำไปใช้เป็นประโยชน์ในการบริโภค สำหรับแพทย์พยาบาลบุคลากร ผู้ปฎิบัติหน้าที่และผู้ป่วยโควิด-19 สถานพักคอย อ.บางปะกง

IWRM ได้กล่าวถึง เจตนารมณ์ วัตถุประสงค์ ที่นำน้ำดื่มมามอบให้วันนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง การแบ่งปันน้ำใจสร้างขวัญกำลังใจและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ที่ทำงานหนักเพื่อช่วยเหลือดูแลในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

และเชิญชวนแบ่งปันน้ำใจเพื่อผู้ป่วยได้ที่สถานพักคอย อำเภอบางปะกง ตั้งอยู่บริเวณ โครงการก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 3 อ.บางปู-อ.บางปะกง (แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา) จำนวน 85 เตียง

ติดต่อประสานงาน

นายภูนันท์ บุญสีทอง ปลัดอำเภอบางปะกง เบอร์โทรศัพท์  090-243-9879

นางสาวมนัญญา กุยโกฏิ์ ปลัดอำเภอบางปะกง เบอร์โทรศัพท์ 06-3901-7384

นายสิชล  แก้วกุลปรีชา ปลัดอำเภอบางปะกง เบอร์โทรศัพท์ 097-210-3412

นายสรุชัย ยุติธรรมนนท์ นายอำเภอบางปะกง (กล่าวว่า) ขอบคุณผู้บริหาร IWRM พร้อมคณะ ที่ได้เป็นกำลังใจได้นำน้ำมามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชน ในช่วงสถานการณ์ covid-19  เพื่อให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

สุดท้ายนายวิเชษฐ์ เกตุแก้ว ได้กล่าวเชิญชวนพร้อมทั้งขอประชาสัมพันธ์ประชาชน ผู้ประกอบการร่วมบริจาคอาหาร น้ำดื่ม หรือสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 11 อำเภอ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา และสามารถร่วมบริจาคมายัง ที่ทำการอำเภอบางปะกง หรือสถานพักคอย อ.บางปะกง ดังกล่าว


ภาพ/ข่าว  สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ รายงาน