3 คำพยากรณ์ กับ 4 ขุนพลประจัญบาน ในศึกฟุตบอลยูโร 2020

#เก็บตกยูโร2020 ⚽

โอมมะลึ้กกึ้กกึ๋ย เพี้ยง!! ผ่านมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลยูโร 2020 ขณะนี้ได้ 4 ขุนพลประจัญบานเตรียมลงฟาดฟันกันเพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศ คู่แรก อิตาลี vs สเปน และคู่สอง อังกฤษ-เดนมาร์ก 

THE STATES TIMES ขอทำตัวเป็นพ่อหมอพยากรณ์ ทำนายผลที่น่าจะเป็นของทั้งสองคู่ ก่อนอื่น ขออนุญาตตะโกนเรียกใช้งานลูกน้องแป๊บ ‘คริสเตียโน่ ส่งลูกแก้วทำนายชะตา มาให้ข้าที!!’

ทำนายครั้งที่ 1 : มีต่อเวลาแน่นอน โดยเฉพาะคู่ระหว่างอิตาลีกับสเปน เพราะทั้งสองทีมเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อเวลา 120 นาทีด้วยกันทั้งคู่ อิตาลีผ่านประสบการณ์มาแล้วตอนเจอออสเตรีย ส่วนสเปนเจอมาทั้งโครเอเชีย และสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าเตะกันจนขาลาก แถมนี่ยังเป็นรอบรองฯ ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งสองทีมน่าจะ ‘ซื้อเกมรัดกุม’ จนทำให้ยืดเยื้อต้องต่อเวลาชัวร์!

ทำนายครั้งที่ 2 : อังกฤษจะทำประตูด้วย ‘ลูกโหม่ง’ อย่างแน่นอน รู้อะไรไหม ถึงตอนนี้ทีมอังกฤษทำประตูด้วยลูกโหม่งไปแล้ว 5 ลูก เป็นศีรษะของราฮีม สเตอร์ลิ่ง 1 แฮร์รี่ แม็คไควร์ 1 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 1 และแฮร์รี่ เคน 2 สาเหตุที่มีโอกาสทำประตูด้วยลูกโหม่งได้บ่อย ๆ เนื่องจากนักเตะด้านกราบสองข้างของอังกฤษ อาทิ ลุค ชอว์, คีแรน ทริปเปียร์ หรือแม้แต่ เมสัน เมาท์ และแจ็ค กรีลิช ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุด ๆ เรียกว่าเปิดบอลเป็นเข้าหัว จึงเป็นที่มาของการทำนายว่า อังกฤษได้ประตูด้วยลูกโหม่งชัวร์!

ทำนายครั้งที่ 3 : ส่วนทีมที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ลูกแก้วทำนายว่า เป็นสองทีมที่มีสถิติลงเล่นแล้วมีผลชนะมากที่สุดนับตั้งแต่รอบแรกเป็นต้นมา นั่นคือ อิตาลี (ชนะ 5 นัดรวด) และอังกฤษ (ชนะ 4 เสมอ 1) ฟันธง!!


โปรเด็ด! ถึง 15 ก.ค. นี้ Ford Ranger, MG ZS, Mazda 2 และ Nissan อัลเมร่า ทักไลน์ @THESHOPSTIMES 
คลิก????https://lin.ee/vfTXud9