ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบนโยบาย และกำชับเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติงานรับใช้ประชาชนให้ดีที่สุด

ที่ประชุมห้องประชุมชัยจินดา สภ.หาดใหญ่  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.อ เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดสงขลา เข้าตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ มอบนโยบายและกำชับในการปฏิบัติหน้าที่

โดยมี​ พล.ต.ท.ดำรัส วิริยะกุล ผทค.พิเศษ ตร.รรท รอง ผบช.ภ.9,​ พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลาและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การต้อนรับ

พล.ต.อ เพิ่มพูน ชิดชอบ เผยว่า การลงพื้นที่เข้าตรวจเยี่ยมข้าราชการ สภ.หาดใหญ่ ในครั้งนี้ ถือเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ช่วงสถานการณ์โควิด 19 พร้อมทั้งเป็นการติดตามความคืบหน้าการปฏิบัติหน้าที่ที่ผ่านมา ซึ่งตนก็ทราบดีว่าตำรวจทุกนายไม่ได้หยุดพัก ต้องปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบให้แก่ประชาชน จึงถือโอกาสลงมาเยี่ยมเยือน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายมีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาความสงบบ้านเมือง เพื่อสร้างความมั่นใจ และรับใช้ประชาชนให้ดีที่สุด

จากนั้น เดินทางไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่สถานีตำรวจชุมชนตลาดใหม่ หรือ​ ป้อมโคบัง​ ที่เป็น สภ.ย่อย ของสถานีตำรวจ พร้อมให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ให้ร่วมแรงร่วมใจ และสามัคคีกันปฏิบัติหน้าที่ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ อย่าได้ย่อท้อต่อเหตุการณ์ต่างๆ และจงยึดมั่นในคุณงามความดี จะต้องให้ความสะดวก และบริการอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือประชาชน พร้อมทั้งได้มอบของที่ระลึกให้แก่ตำรวจชุมชน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ห้วงสถานการณ์โควิด 19 อีกด้วย

ที่มา: นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา