รอบ 16 ทีมสุดท้าย! เปิดโผ ทีมเต็ง 5 อันดับ คาดคว้าแชมป์ยูโร 2020

#เก็บตกยูโร2020 ⚽

จบรอบแรกกันไป มีทีมที่ตกรอบไปแล้ว 8 ทีม ส่วนที่เหลืออยู่ 16 ทีมตอนนี้ ก็มีการกะเก็ง ‘ทีมเต็งแชมป์’ กันใหม่ โดยเมื่อพิจารณาฟอร์มการเล่นจากรอบแรก บรรดาเกจิในโลกฟุตบอล ต่างก็ฟันธงตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูโรออกมาได้ ดังนี้

เต็ง 5 เป็นของสเปน ผลงานเริ่มร้อนแรงหลังจากปูพรมถล่มสโลวาเกียไป 5-0 ในรอบแรก เลยถูกยกให้เป็นเต็ง 5 ที่น่าจะมีโอกาสสอยแชมป์

ต่อมาที่เต็ง 4 ได้แก่ เยอรมัน แม้จะทุลักทุเลผ่านเข้ารอบมาได้ แต่ต้องไม่ลืมว่า นั่นมันกรุ๊ปออฟเดธ แถมฮังการีทีมร่วมสายก็เล่นดีเหมือนองค์ลง เยอรมันสามารถจบรอบแรกที่รองแชมป์กลุ่ม ถือว่าไม่เลวร้าย แถมประสบการณ์ในรอบน็อคเอาท์ของเยอรมันก็เพียบ จึงถูกยกให้เป็นเต็ง 4

ต่อมาที่เต็ง 3 ได้แก่ อิตาลี ทีมที่ทำผลงานได้เซอร์ไพรส์สุดในรอบแรก เป็นม้านอกสายตาที่ตอนนี้ถูกยกให้เป็นเต็ง 3 และดูมีแววจะไปได้ดีไม่ใช่น้อย

มาถึงเต็ง 2 นั่นคือ อังกฤษ แม้จะยังไม่พีกสุด ๆ ในรอบแรก แต่บรรดาเกจิก็เชื่อว่า ด้วยขุมกำลังสิงโตหนุ่มชุดนี้ น่าจะทำผลงานพาอังกฤษไปได้ไกล แต่ยังไงก็ต้องผ่านเยอรมันในรอบ 16 ทีมไปให้ได้ซะก่อนนะ

ส่วนทีมเต็ง 1 ยังไม่เปลี่ยนไปจากเดิม ตั้งแต่ก่อนเริ่มทัวร์นาเม้นท์ จนแข่งจบรอบแรกไปแล้ว หลายฝ่ายก็ยังมองว่า ฝรั่งเศส น่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ยูโรหนนี้มากที่สุด ส่วนทีมอย่างเบลเยียม เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกส ถูกยกให้เป็นเต็ง 6, 7 และ 8 ตามลำดับ

เซียนจะเก็งถูกเผง หรือทีมไหนจะหักปากกาเซียน อีกไม่นานคงได้รู้กัน!


โปรเด็ด! เทหมดตัว มาสด้า 2 และ นิสสันอัลเมร่า ทักเลย! ตอบไว! แอดเลย @TheShopsTimes

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9