แจ็ค กรีลิชและเมมฟิส เดอปาย สองนักเตะถุงเท้าย่น แต่ฟอร์มการเตะจัดจ้านในศึกยูโร 2020

#เก็บตกยูโร2020 ⚽

ถึงจะแต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อย หน้าตาไม่ค่อยเป็นมิตร แต่ประทานโทษ! โชว์ฟอร์มดีนะคร้าบ!! เรากำลังพูดถึง แจ็ค กรีลิช และ เมมฟิส เดอปาย 2 กองหน้าของทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตามลำดับ

จะว่าไป ทั้งสองคนนี้มีความคล้ายคลึงกันหลายอย่าง เป็นต้นว่า เล่นในตำแหน่งกองหน้าด้านข้างเหมือนกัน ชอบเลี้ยงบอลกินตัว แล้วหักเข้าด้านในไปยิงประตูเหมือนกัน หุ่นก็ล่ำ ๆ ตัน ๆ เหมือนกัน และแน่นอน มีซิกเนเจอร์ที่เหมือนกัน นั่นคือ ไม่ชอบดึงถุงเท้าให้ขึ้นไปตึงสุด หรือพูดง่าย ๆ คือ ชอบใส่ถุงเท้าย่นนั่นเอง อารมณ์คล้าย ๆ เด็กนักเรียนที่ใส่ถุงเท้าแล้วต้องดึงให้ย่นลงหน่อย ๆ

แต่ถึงจะย่น พวกพี่ ๆ ทั้งสองก็ฟอร์มเยี่ยม ยืนยันได้จากผลงานในทัวร์นาเม้นท์นี้ เมมฟิส เดอปาย ลงเล่นไปครบทั้ง 3 นัดในรอบแรก ช่วยให้เนเธอร์แลนด์เข้ารอบ 16 ทีมแบบเป็นแชมป์กลุ่ม แถมยังยิงประตูไป 2 ลูก จัดแอสซิสต์อีก 2 ลูก เข้าขั้นฟอร์มเฉียบเอามาก ๆ

ด้าน แจ็ค กรีลิช ลงสนามมา 2 นัด แต่เพิ่งลงในฐานะ 11 ตัวจริงในนัดที่อังกฤษพบกับสาธารณรัฐเช็กเมื่อคืน ซึ่งทำผลงานได้ดีตั้งแต่เริ่มเกม เป็นคนเปิดบอลไปให้ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โขกประตูชัย โดยหลังเกม เจ้าตัวถูกยกให้เป็น Star of the match ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่า กรีลิชจะยึดพื้นที่ตัวจริงในนัดต่อไปอย่างแน่นอน

ถึงตรงนี้ ทั้งเดอปาย และกรีลิช คือนักเตะคนสำคัญของทีม และน่าจะเชิดฉายในยูโร 2020 นี้อย่างไม่ต้องสงสัย ต้องติดตามกันต่อไปว่า ทั้งสองคนจะงัดศักยภาพออกมาช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จได้มากน้อยเพียงใด แต่ที่แน่ ๆ ยังไงพวกเขาก็ไม่ดึงถุงเท้าขึ้นมาอย่างแน่นอน! It’s my style!!


โปรเด็ด! เทหมดตัว มาสด้า 2 และ นิสสันอัลเมร่า ทักเลย! ตอบไว! แอดเลย @TheShopsTimes

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9