คืนนี้ ‘อังกฤษ’ จะลงเตะนัดสุดท้ายในรอบแรก หลายคนคาใจว่า ‘พี่เคนจะยิงเมื่อไร?’

#เก็บตกยูโร2020 ⚽

คืนนี้ทีมขวัญใจมหาชน (เมืองไทย) ‘อังกฤษ’ จะลงเตะนัดสุดท้ายในรอบแรก เพื่อหาทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของสาย D โดยจะพบกับทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ประเด็นที่แฟนบอลหลายคนกำลังจับตามอง ไม่ใช่เรื่องการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ตอนนี้ทุกคนกำลังคาใจว่า ‘พี่เคนจะยิงเมื่อไร?’

พี่เคนไหน? ก็พี่แฮร์รี่ เคน หรือกำลังจะกลายเป็น ‘เสี่ยเคน’ ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุด ข่าวจากอังกฤษรายงานว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอซื้อตัวกองหน้ารายนี้ในราคา 100 ล้านปอนด์ แต่ต้นสังกัดท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังดึงราคา เอ้ย! ยังข่มใจนิ่ง ไม่ยอมเซย์เยส ตกลงขาย

กลับมาที่พี่เคน ที่กำลังทำผลงานในทีมชาติอังกฤษได้ไม่ดีสักเท่าไร ในทัวร์นาเม้นท์นี้ ลงเล่นไปแล้ว 2 นัด อัตราการยิงเข้าประตูยังเป็น 0 แถมจากสองนัดดังกล่าว มีสถิติในการพยายามเข้าทำประตู 3 ครั้ง แต่ยิงไม่ตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ถามว่า ทำไมเคนถึงฟอร์มฝืดได้ใจขนาดนี้ คงไปฟันธงหาเหตุผลชัดๆ ได้ยาก แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่า ในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ๆ แบบนี้ ชื่อชั้นของเคน มันใหญ่เสียจนต้องถูกกองหลังตามประกบอยู่ตลอดเวลา แถมสไตล์การเล่นของอังกฤษชุดนี้ ก็เพลย์เซฟเอามากๆ

ดังนั้น กว่าบอลจะไปถึงกองหน้าอย่างเคน กองหลังก็รุมกินโต๊ะกันหมดแล้ว ไม่นับที่ไม่มีคู่ขารู้ใจเหมือนตอนเล่นในสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มักจะมี ซน ฮึง มิน คอยสอดประสานยืนเป็นหน้าเป้าคู่ แต่สำหรับในทีมชาติอังกฤษ เคนค่อนข้างโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาใจซะเหลือเกิน

แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาบอกแล้วว่า หนทางยังอีกไกล เดี๋ยวจะปล่อยของ ยิงในรอบน็อคเอาท์ให้หมดแม็กกันไปเลย เอาเป็นว่า เริ่มต้นจากแมทช์คืนนี้ก่อนเลยดีกว่า

ยิงเรียกราคาค่าตัว เอ้ย! เรียกราคากองหน้าระดับโลก สร้างขวัญกำลังใจให้แควนๆ เอ้ย! แฟนๆ ที่เชียร์ทีมอังกฤษกันหน่อยเถ๊อะพ่อเคน!!


โปรเด็ด! เทหมดตัว มาสด้า 2 และ นิสสันอัลเมร่า ทักเลย! ตอบไว! แอดเลย @TheShopsTimes 
คลิก????https://lin.ee/vfTXud9