ฟิล โฟเด้น อยู่เป็น ออกมารับลูกกับข่าวที่ผู้คนเปรียบเทียบว่าทรงผมของเขาเหมือนกับสตาร์รุ่นพี่อย่าง พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

#เก็บตกยูโร2020 ⚽

ได้ซีนไปเต็มๆ สำหรับทรงผมใหม่ของ ฟิล โฟเด้น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เจ้าตัวออกมาเปลี่ยนทรงผม โดยทำการกัดสีผมเป็นสีทอง พร้อมดัดให้ดูมีลูกคลึ่นนิดๆ ซึ่งโฟเด้นตั้งใจจะเปลี่ยนลุคเพื่อต้อนรับทัวร์นาเม้นท์ยูโร 2020 แต่ทำไปทำมา ผู้คนดันไปเปรียบเทียบว่า เหมือนกับสตาร์รุ่นพี่อย่าง พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไปซะได้

งานนี้ โฟเด้นเองก็อยู่เป็น ออกมารับลูกกับข่าวดังกล่าว โดยให้ข่าวทำนองว่า เขาเคยดูไฮไลต์การเล่นของแกสคอยน์ และรู้สึกโคตะระอเมซซิ่งกับฟอร์มการเล่นเอามากๆ แถมตบท้ายอีกด้วยว่า คงไม่แย่จนเกินไปใช่ไหม หากว่าเขาอยากจะเล่นให้ได้อย่างสตาร์รุ่นพี่คนนี้

พอข่าวนี้หลุดไปถึงหูของแกสคอยน์ พี่แกก็ออกมาเกทับปลัฟแหลกตามฉายา ‘ไอ้อ้วนซ่า’ พูดจาประมาณว่า ไอ้หนุ่ม เอ็งอย่ามาเทียบชั้นกับข้าเลย ต่อให้ข้าปิดตาเล่นข้างนึง ยังเล่นแจ่มกว่าเอ็งซะอีก ฮ่า ๆ ๆ หรือต่อให้ข้าซัดวิสกี้เข้าไปสักขวด ตามด้วยบาร์คาดี้อีกสักสอง ข้าก็ยังเล่นดีกว่าเอ็งแน่นอน

แหม่ พี่ก็พูดเกินไป๊! ไม่ดูวัยตัวเองเล้ย! แต่ก็ว่าไม่ได้ ถ้าใครเป็นแฟนบอลที่ติดตามทีมชาติอังกฤษมายาวนาน คงจำกันได้ดี ในศึกฟุตบอลยูโร 1996 เมื่อครั้งที่อังกฤษเป็นเจ้าภาพ และมีแกสคอยน์เป็นสตาร์ชูโรงในทีม

ครั้งนั้น เจ้าอ้วนซ่าสามารถพาทีมเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ แต่น่าเสียดายที่ไปแพ้จุดโทษให้กับทีมเยอรมันเสียก่อน เลยอดลุ้นแชมป์ไป แต่ถึงอย่างนั้น แฟนบอลหลายคนก็ยังจดจำลูกยิงสุดคลาสสิค ที่แกสคอยน์กระดกบอลข้ามหัวกองหลังทีมสกอตแลนด์ แล้ววอลเล่ย์ตูมเดียวเข้าประตูไปได้เป็นอย่างดี

เอาเป็นว่า ถ้าทัวร์นาเม้นท์นี้ เอ็ง (โฟเด้น) ยิงได้แบบพี่ (แกสคอยน์) แล้วค่อยมาวัดกัน หรือไม่อย่างนั้น ถ้าเอ็งพาอังกฤษคว้าแชมป์ยูโร 2020 หนนี้ได้ พี่จะยอมรับเอ็ง หรือไม่ก็จะพาเอ็งไปเลี้ยงวิสกี้สักสองโหล ฉลองให้ลืมโลกกันไปเล้ย!


โปรเด็ด! เทหมดตัว มาสด้า 2 และ นิสสันอัลเมร่า ทักเลย! ตอบไว! แอดเลย @TheShopsTimes

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9