นักเตะหล่อต้องบอกต่อ เปิด 5 แข้งหน้าตาดีประจำทัวร์นาเม้นท์ยูโร 2020

เห็นบรรดาคุณแฟน คุณสามี นั่งตะคุ่มๆ ที่หน้าจอทีวีตอนกลางคืนช่วงนี้ คุณสาวๆ อาจจะมีความหงุดหงิดใจไปบ้าง ‘แฟนโฟกัสแต่ทีวี ไม่โฟกัสที่ฉัน’ โปรดใจเย็นครับ ฟุตบอลแบบนี้ 4 ปีมีหน ปล่อยพวกเขาไปสู่โลกของเขาเถอะครับ อาเมนนนน เอ้ย! ยังไม่ตาย!!

แต่เอางี้ดีกว่าครับ ถ้าคุณอยากจะเดินเข้าไปสู่โลกของเขาบ้าง หมายถึงว่า คุณจะไปนั่งหน้าจอชมฟุตบอลยูโร 2020 บ้าง เรามี ‘จุดโฟกัส’ ให้คุณสาวๆ ได้รื่นเริงบันเทิงอารมณ์กัน เราไปรวมนักเตะ ‘งานดี’ หน้าตาหล่อเหลา ที่จะลงไปวิ่งเล่นในสนามในศึกยูโรหนนี้ มาให้คุณสาวๆ ได้โฟกัสกัน

เริ่มต้นที่ อารอน แรมซี่ย์ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติเวลส์ นักเตะรายนี้มีรูปร่างหน้าตาหล่อเข้ม อายุอานาม 30 ปีแล้ว เล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่มาถึง 64 นัด พิกัดที่คุณสาวๆ จะเจอเขาได้คือ คืนวันพุธที่ 16 มิ.ย. ลงเตะเวลา 5 ทุ่ม และคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มิ.ย. ลงเตะเวลา 5 ทุ่มเช่นกัน

คนต่อมา เป็นนักเตะจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส่งเข้าประกวด นามว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง อายุ 24 ปี ปกติเล่นในลีกกับสโมสรบาร์เซโลน่า ในลาลีกา สเปน แต่ถ้ามีทัวร์นาเม้นท์ทีมชาติ กองกลางรายนี้จะลงเล่นในนามทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดใหญ่ไปแล้ว 28 นัด ใครชอบแนวหน้าตาสดใส ผมสีทองคะนองศึก พิกัดการชมอยู่ที่ คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มิ.ย. เวลาตีสอง และวันจันทร์ที่ 21 มิ.ย. เวลา 5 ทุ่ม

มาถึงอีกคน เฟร์ราน ตอร์เรส นักเตะทีมกระทิงดุสเปน อายุ 21 ปี ปกติเล่นในลีกให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ตอร์เรสเล่นตำแหน่งกองหน้าด้านข้าง มีความรวดเร็ว และมีความคมเข้มตามสไตล์หนุ่มสแปนิช ใครชื่นชอบเข้มๆ ใสๆ สไตล์นี้ แนะนำพิกัด คืนวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย. เวลาตีสอง และคืนวันพุธที่ 23 มิ.ย. เวลา 5 ทุ่ม

อีกหนึ่งรายที่ขอแนะนำว่างานดี เมสัน เมาท์ นักเตะทีมสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ อายุ 22 ปี ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มา 17 นัด ถือเป็นนักเตะสายเลือดใหม่ของอังกฤษ แถมรูปร่างหน้าตาและทรงผม ยังเท่บาดใจสาวๆ ถ้าไม่เตะบอลก็ไปเป็นบอยแบนด์อังกฤษได้สบายๆ คนนี้ใส่เบอร์ 19 แนะนำพิกัดการรับชม คืนศุกร์ที่ 18 มิ.ย. เวลาตีสอง และคืนวันอังคารที่ 22 มิ.ย. เวลาตีสอง

ปิดท้ายด้วยพ่อเทพบุตรแห่งทีมชาติเบลเยี่ยม ยานนิค การ์ราสโก้ รายนี้หล่อระดับนายแบบ แถมลุคยังเซอร์ๆ มีเคราให้สาวๆ กรี้ดเล่น การ์ราสโก้ อายุ 27 ปี เล่นให้ทีมชาติเบลเยี่ยมชุดใหญ่มาแล้ว 47 นัด และยังเป็นหนึ่งในนักเตะสโมสรแอตเลติโก มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุดอีกด้วย หากอยากชื่นชมความหล่อเหลาของพี่โก้ ต้องไปที่ คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มิ.ย. เวลา 5 ทุ่ม และคืนวันจันทร์ที่ 21 มิ.ย. เวลาตีสอง

จัดมาให้คุณสาวๆ ได้รู้จัก & ตามไปรับชมกันนะครับ ทีนี้คุณก็จะได้นั่งตะคุ่มๆ อยู่หน้าจอทีวีตอนกลางคืนบ้างแล้วล่ะ แต่ถ้ามีปัญหากับคนข้างตัว อันนี้เคลียร์กันเองนะจ๊ะ (อิอิ)


โปรเด็ด! เทหมดตัว มาสด้า 2 และ นิสสันอัลเมร่า ทักเลย! ตอบไว! แอดเลย @TheShopsTimes

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9