ส่องรองเท้า (ว่าที่) ‘ดาวซัลโว’ ประจำยูโร 2020

มีฟุตบอลทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ ๆ เกิดขึ้นเมื่อไร เรื่องการคาดการณ์ ‘ดาวซัลโว’ ก็ต้องมาตามธรรมเนียม สำหรับยูโร 2020 ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่น่าสนใจ เนื่องจากเหล่าบรรดากองหน้าตีนระเบิด เอ้ย! เท้าระเบิดทั้งหลาย ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้มากมาย ไปดูกันหน่อยว่า มีใครที่ต้องจับตา และที่สำคัญ ใครสวมใส่ ‘รองเท้าสตั๊ด’ รุ่นไหนลงตะบันประตูกันบ้าง?

เริ่มที่ดาวยิงสัญชาติเบลเยี่ยม โรเมลู ลูกากู คว้าแชมป์กับอินเตอร์ มิลาน ในลีกอิตาลีมาหมาดๆ ผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา ซัดไปเฉพาะในลีก 24 ประตู ฟอร์มพี่ตู้กำลังร้อนแรง ล่าสุดลงสนามนัดแรกให้เบลเยี่ยมในยูโร 2020 เจอกับรัสเซีย ก็ประเดิมประตูไปแล้ว 2 ลูก งานนี้พี่ตู้มาดีมาก มีลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวด้วยอย่างแน่นอน ส่วนรองเท้าที่พี่ตู้สวมใส่ลงผลิตสกอร์ก็คือ Nike Phantom GT Elite DF นั่นเอง

อีกคนที่เป็นเจ้าของดาวซัลโวบุนเดสลีกา เยอรมัน พี่โรเบิร์ต สายควัน เอ้ย! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงให้ต้นสังกัดบาเยิร์น มิวนิค ไป 41 ประตู (เบาๆ) ทัวร์นาเม้นท์ยูโรหนนี้ เจ้าตัวลงเตะในนามทีมชาติโปแลนด์ และสวมใส่ Nike Phantom VNM ลงทำประตู แต่จากผลงานนัดแรกที่โปแลนด์ไปแพ้แก่ทีมชาติสโลวะเกีย ผลงานพี่เบิร์ตก็ยังไม่แจ่มนัก ต้องติดตามว่าจะเร่งฟอร์มตัวเองออกมาช่วยทีมได้มากน้อยเพียงใด

คนนี้ก็ยังไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร สุดยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แฮร์รี่ เคน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คว้าตำแหน่งดาวซัลโวประจำพรีเมียร์ลีก ยิงไป 23 ประตู แต่ผลงานในนัดแรกที่อังกฤษเจอโครเอเชีย เคนก็ยังดูไม่ค่อยฟิตเต็มร้อยสักเท่าไร ต้องติดตามนัดต่อๆ ไปว่า เขาจะยิงประตู และพาอังกฤษไปได้ไกลขนาดไหน ในยูโรหนนี้ เคนจะสวม Nike Phantom GT Elite ลงยิงประตู

สตาร์อีกคนที่ทุกคนต้องจับตา คิลียัน เอ็มปั๊ปเป้ กองหน้าแห่งทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์โลกปี 2018 ผลงานการยิงประตูของเจ้าตัวในทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฤดูกาลล่าสุด ยิงไป 27 ประตู ยังคงเส้นคงวาในการยิงประตูเหมือนเดิม และจะเป็นอีกคนที่ท้าดวลตำแหน่งดาวซัลโวยูโรครั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้จะสวม Mercurial VIII Elite ลงยิงประตู

ปิดท้ายพี่ใหญ่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาวาดลวดลายอีกครั้ง และครั้งนี้เจ้าตัวก็หมายมั่นปั้นมือ อยากฝากผลงานในช่วงโค้งท้ายๆ ในนามทีมชาติ โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โรนัลโด้ซัดให้ยูเวนตุสต้นสังกัดไป 29 ประตู ฟอร์มยังจัดจ้านเหมือนเดิม ยูโรหนนี้ โรนัลโด้จะใส่ Nike Mercurial VIII Elite คู่โปรด ลงซัดประตูให้โปรตุเกส ส่วนจะยิงได้เท่าไร ต้องติดตาม!


โปรเด็ด! เทหมดตัว มาสด้า 2 และ นิสสันอัลเมร่า ทักเลย! ตอบไว! แอดเลย @TheShopsTimes

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9