ที่มาท่าดีใจอันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘โรเมลู ลูกากู’ กองหน้าเบลเยี่ยม

#เก็บตกยูโร2020

หลังเบิกประตูไปแล้วถึง 2 ลูก สำหรับกองหน้าทีมเบลเยี่ยม โรเมลู ลูกากู หรือฉายา ‘พี่ตู้’ ของแฟนบอลชาวไทย แต่ที่กลายเป็นที่พูดถึง เนื่องจากหลังส่งบอลเข้าประตูไปเป็นลูกแรก ในแมทซ์ที่เบลเยี่ยมเจอกับรัสเซีย ลูกากูได้วิ่งแสดงท่าอาการดีใจ และตรงเข้ามาพูดกับกล้องถ่ายทอดสด “คริส คริส ฉันรักนาย”

อย่างที่ทราบกัน กองหน้าร่างบึกรายนี้ต้องการส่งกำลังใจไปถึง คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพของทีมเดนมาร์ก ที่ประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ช็อกคาสนาม โดยทั้งลูกากูและอีริคเซ่นนั้น เป็นเพื่อนร่วมทีมกันในสโมสรอินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุดนั่นเอง

กลับมาที่เรื่องท่าดีใจกับกล้องกันสักนิด อันที่จริง ท่านี้ถือเป็นท่าไม้ตายของ ‘พี่ตู้’ มาแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่สมัยลงเล่นให้กับสโมสรเอฟเวอร์ตัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนตอนที่มาเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน เวลายิงประตูได้ พี่ตู้ก็ยังใช้ท่านี้อยู่ แต่ไม่ยักเห็นท่านี้ตอนเล่นอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สงสัยตอนนั้นพี่ตู้คงเครียด (อิอิ)

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลทั่วโลกต่างออกมาชื่นชมในการแสดงออกจากเพื่อนถึงเพื่อนครั้งนี้ และก็ขอเป็นกำลังใจให้คริสเตียน อีริคเซ่น ฟื้นฟูร่างกายให้ดีขึ้นในเร็ววัน เพราะพวกเราก็รักนายเช่นกันนะคริส...


โปรเด็ด! เทหมดตัว มาสด้า 2 และ นิสสันอัลเมร่า ทักเลย! ตอบไว! แอดเลย @TheShopsTimes

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9