โรงเรียนกวางตง จ. สุโขทัย จัดการเรียนการสอนรูปแบบออนไลน์ จูงใจเด็กสนุกไปกับกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่เบื่อการเรียน

นางสมใจ สุจริต ผู้อำนวยการโรงเรียนกวางตง โรงเรียนประถมศึกษารูปแบบการเรียนการสอนภาษาต่างชาติและภาษาจีนชื่อดังของจังหวัดสุโขทัย ได้จัดวิถีการเรียนการสอนรูปแบบ โรงเรียนกวางตง savesukhothai และขอความร่วมมือแจ้งเรียนผู้ปกครองทุกท่าน เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โรงเรียนกวางตง มีความพร้อมในการวางมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในสถานศึกษา และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงศึกษาธิการ และศบค. อย่างเคร่งครัด 

ในระหว่างเด็กๆ อยู่ที่บ้าน โรงเรียนเลื่อนการเปิดเทอม โรงเรียนกวางตงได้จัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom เด็กๆ จะได้เรียนรู้สื่อประกอบการเรียนรู้ 3 ภาษา เช่น ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน สนุกไปกับกิจกรรมที่น่าสนใจ กิจกรรมศิลปะ การทดลองวิทยาศาสตร์ การออกกำลังกาย ในแต่ละกิจกรรม เด็กๆ และผู้ปกครองสามารถร่วมกันปฏิบัติกิจกรรมได้ ด้วยความห่วงใยจากโรงเรียนกวางตง ร่วมกับเด็กๆ และผู้ปกครอง ห่างไกลโควิด กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือบ่อยๆ และเข้มงวดในการสวมใส่แมสป้องกันให้เป็นระบบและมีความปลอดภัย

คณะครูและผู้บริหารโรงเรียนกวางตง มีความพร้อมในการเปิดภาคเรียน ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยทั้งเด็ก ครู บุคลากร และผู้ปกครอง โดยมีคณะผู้บริหาร ที่ปรึกษา กรรมการสถานศึกษา สมาคมฯ ที่คอยกำกับดูแล คอยเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด และขอขอบพระคุณที่ผู้ปกครองที่ไว้วางใจนำบุตรหลานมาเรียนโรงเรียนกวางตง โรงเรียนกวางตงจะดูแลบุตรหลานของท่านด้วยใจ