ถึงคิวเมืองชล!! สหพันธ์แรงงานคนพิการไทย รุดเมืองชล​ฯ ช่วยคนพิการ-ครอบครัว มอบรถวีลแชร์ ถุงยังชีพ อย่างต่อเนื่องในช่วงโควิดระบาด

นายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล นายกสมาคมสหพันธ์แรงงานคนพิการไทย และตำแหน่งคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและด้านแรงงาน ลงพื้นที่นำถุงยังชีพที่ได้รับมาจาก อ.ชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย โดยความอนุเคราะห์จาก "คุณกัญจนา ศิลปอาชา" ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย มอบให้กับ "คนพิการ" ในเขตพื้นที่สีแดงเข้ม​ กรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล 5 จังหวัด  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ บรรเทาความเดือดร้อน และดูแลคุณภาพชีวิตของคนพิการในช่วงสถานการณ์เชื้อไวรัส covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดระลอก 3 อยู่ในขณะนี้ 

ในการนี้นายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล นายกสมาคมฯ ได้ลงพื้นที่ไปยัง "สมาคมส่งเสริมและพัฒนาคนพิการไทย ตั้งอยู่ที่ ต.เจ้าพระยาสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย "คุณยะ" ช่วยเหลือคนพิการ คนยากไร้ คนด้อยโอกาส ร่วมมอบเงินให้กับครอบครัวคนพิการ ซึ่งมีน้องคนพิการทางการได้ยิน น้องคนพิการทางจิต และ คุณป้าคนพิการทางการเคลื่อนไหวได้รับรถวีลแชร์ที่บริจาคโดย "นายสายันต์ ดีเลิศ" นายกสมาคมส่งเสริมอาชีพและช่วยเหลือรถเข็นเพื่อคนพิการ (ปทุมธานี)

การลงพื้นที่ในวันนี้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของ "คุณกัญจนา ศิลปอาชา" ที่จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง 

อีกทั้งนายชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล ยังได้กล่าวให้กำลังใจกับ ผู้นำคนพิการ / จิตอาสา / คนพิการและครอบครัวคนพิการ ให้ต่อสู้ร่วมกันอย่างปลอดภัยในช่วงสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิค 19 และยังได้แนะนำการล้างมือ การใช้เจลแอลกอฮอล์การใส่หน้ากากอนามัย หรือผ้าหน้ากากอนามัย กินร้อนช้อนกลาง เพื่อช่วยลดปัญหาการสุ่มเสี่ยงที่อาจจะได้รับเชื้อไวรัสได้อีกทางหนึ่งด้วยความห่วง

#คนละไม้_คนละมือ