สรยุทธคืนจอเดือนพฤษภาคมนี้ มีเรื่องอะไรบ้างที่ผู้ชมจะได้เจออีกครั้ง?

หลังเปิดตัวว่าจะกลับมาเป็นหนึ่งในพิธีกรข่าวช่อง 3 อีกครั้ง กระแส ‘สรยุทธคัมแบ็ก’ ก็แรงขึ้นตลอดทั้งสัปดาห์ เปิดหน้าฟีดในโซเชี่ยลมีเดีย ก็จะได้เห็นข่าวการคืนจอของกรรมข่าวคนนี้ หรือใครขึ้นรถไฟฟ้า BTS ก็จะได้เห็นแคมเปญโฆษณา การกลับมาของเขาผู้นี้

งานนี้ ‘จัดใหญ่’ สมการรอคอยของบรรดาแฟนคลับสรยุทธ The States Times เลยลองรวบรวมเหล่าเรื่องราวความคุ้นเคย ที่เชื่อแน่ว่า แฟน ๆ ยังจดจำบรรยากาศเดิม ๆ ได้อยู่ ซึ่งหากพิธีกรข่าวคนนี้ กลับมานั่งยังบัลลังก์ของเขาอีกครั้ง เรา ๆ ท่าน ๆ คงจะได้เห็นสิ่งเหล่านี้อีกครั้งแน่นอน
 

ประโยคคลาสสิก: ใครๆ ก็จำคำพูดอันคุ้นเคยของเฮียยุทธได้แม่น เมื่อไรที่เขาเล่าข่าวจบ หรือไล่เรียงเปิดภาพข่าวให้ดูจนจบ เฮียยุทธจะปิดท้ายเป็นประจำว่า “นั่นละฮะคุณผู้ชม” 

ขยับแว่นตา เวลาสงสัย: เป็นอีกท่วงท่าหนึ่งที่พิธีกรข่าวคนนี้ทำเป็นประจำ เวลาที่ขยับตัวเพื่อจะยิงคำถามอันดุเดือด หรือเวลาที่เตรียมจะเคลียร์ประเด็นการพูดคุยร้อน ๆ เฮียยุทธจะชอบขยับขาแว่นตาให้เห็นเป็นประจำ


 

คำถามเข้ม ๆ: เป็นหนึ่งในจุดขายของพิธีกรข่าวคนนี้ ช่วง 5 ปีที่ไม่ออกหน้าจอทีวี เหมือนคนดูขาดหายรสชาติคำถามแบบเข้ม ๆ โดน ๆ จากเจ้าตัวไปเยอะพอสมควร กลับมาคราวนี้ มีโจทย์ใหญ่คือการกระชากเรตติ้งข่าวคืนสู่ช่อง 3 ดังนั้น ผู้ชมจะได้เห็นการยิงคำถามเด็ด ๆ ของเขาอย่างแน่นอน

รายงานผลลิเวอร์พูล: เรื่องนี้แฟนคลับต่างรู้ดี เฮียยุทธมีทีมฟุตบอลทีมรักคือ ลิเวอร์พูล ถ้าเมื่อไรทีมรักลงสนาม เช้าวันต่อมา เฮียจะจัดการรายงานผล พร้อมแสดงทัศนะเป็นสีสันอยู่เป็นประจำ ตามประสาทีมนี้พี่รัก

คู่ซี้ ‘โก๊ะตี๋’: นอกจากทีมฟุตบอลที่รัก ยังมีน้องรักอีกคน นั่นคือ ‘โก๊ะตี๋’ ที่ห่างหายหน้าไปจากหน้าจอเล่าข่าว เมื่อศิษย์พี่กลับมา ศิษย์น้องรักก็ต้องกลับมาด้วยแน่นอน งานนี้จะคืนฟอร์มเรียกเสียงหัวเราะได้แค่ไหน ต้องติดตาม

แน่นอนว่า พฤษภาคมนี้ได้เจอกัน อย่างที่เจ้าตัวประกาศเอาไว้ แฟนคลับเฮียยุทธคงหายคิดถึงกันไป แต่สมรภูมิการข่าวเวลานี้นั้นร้อนระอุดุเดือด ต้องติดตามกันว่า เฮียยุทธจะกลับมาเรียกความฟิต คืนฟอร์มเก่งของตัวเองได้หรือไม่ ไม่นานรู้กัน!