ลูกจ้างโครงการ กทม. มีเฮ!! ได้ค่าตอบแทนย้อนหลัง 3 เดือน ‘พรรคกล้า กทม.’ ขอบคุณผู้ว่าฯ รับฟังเสียงเรียกร้อง ลงนามคำสั่งจ่าย 1 เม.ย.นี้ ขอทุกหน่วยงานเร่งจ่ายค่าตอบแทน เป็นขวัญกำลังใจให้ลูกจ้างทำงานต่อไป

นายเอกชัย ผ่องจิตร์ เลขานุการกลุ่มกรุงเทพฯ พรรคกล้า กล่าวขอบคุณผู้ว่าฯ กทม. หลังจากที่ตนเองเรียกร้องขอให้จ่ายค่าตอบแทนลูกจ้างโครงการ กทม. ซึ่งค้างจ่ายมา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนมกราคม โดยต่อมาเมื่อวันที่ 26 มี.ค.64 ทราบว่าผู้ว่า กทม. ลงนามในระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยค่าตอบแทนแก่บุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการด้านการกีฬา วัฒนธรรม และส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก เยาวชน และประชาชน พ.ศ.2564 สามารถให้หน่วยงานได้อ้างอิงการเบิกจ่ายเงิน ค่าตอบแทน ค่าเบี้ยเลี้ยง ให้กับลูกจ้างโครงการทั้งหมดในทุกหน่วยงานและทุกสำนักงานเขตของกรุงเทพ รวมถึงการจ่ายค่าตอบแทนย้อนหลังกรณีที่ไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนมาตั้งแต่เดือนมกราคม โดยมีผลวันที่ 1 เมษายนนี้

“ผมขอขอบคุณท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ไม่ทอดทิ้งบุคลากร ที่เป็นผู้ปฏิบัติงานอย่างแท้จริงในสังกัดของท่าน และแก้ปัญหา ความเดือดร้อนของลูกจ้างโครงการฯ ในกรุงเทพฯ โดยออกระเบียบดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนี้ ขอให้หน่วยงาน และสำนักงานเขตต่างๆ เร่งเบิกจ่ายเงินให้ลูกจ้างฯ ผู้ปฏิบัติงานทุกคนโดยเร็วต่อไป” นายเอกชัย กล่าว


สนับสนุนข่าวโดย : รับข้อเสนอพิเศษมอเตอร์โชว์ ในงาน Mazda Motor Show สัมผัสปิกอัพใหม่ All-New Mazda BT-50 และยนตรกรรมสกายแอคทีฟจากมาสด้า ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%* รับประกันคุณภาพรถสูงสุด 5 ปี* และบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บ.* 24 มี.ค. 64 - 4 เม.ย. 64 ที่บูธและโชว์รูมทั่วประเทศ