แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ในพื้นที่อำเภอศรีราชา “เดอะ เมาท์เท่น ฟู้ด ถนนเก้ากิโล” รวมร้านอาหารอร่อยหลากหลายไม่ซ้ำกันไว้ที่นี่ จัดขึ้นวันที่ 26 มี.ค.64 นี้

คุณโชคชัย ประทีปอุษานนท์ หรือ คุณเต่า นักธุรกิจชื่อดังในพื้นที่ จังหวัดชลบุรี ซึ่งลงทุนมาทำ “เดอะ เมาท์เท่น ฟู้ด” ริมถนนสายเก้ากิโล ช่วงไฟแดงถนนคู่ขนานสาย7 ขาเข้าชลบุรี โดยร้านจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับปั๊มน้ำมันปตท. ขาเข้าศรีราชาได้เปิดเผยว่าร้านจะเปิดเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.

ซึ่งในร้านก็จะมีสวนสนุก ดนตรีสด ให้อาหารปลา หรือจะปั่นเรือถีบกลางน้ำ ถ่ายรูปเช็คอิน นั่งชิลล์ริมน้ำ โซนสัตว์เลี้ยงน่ารัก ซึ่งจะเป็น "แลนด์มาร์คแห่งใหม่" ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยทางร้านจะรวบรวมร้านอาหารอร่อยหลากหลายไม่ซ้ำแบบกว่า 40 ร้าน มาไว้ ให้เลือกสรรสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารในประเภทต่าง ๆ กัน

โดยที่พิเศษในช่วงเปิดร้านอย่างทางการนั้น ระหว่างวันที่ 26 - 28 มี.ค.64 พบกับทีมงานร้านเจ้าอร่อย ๆจากเพจ กินไรดี ศรีราชา ที่จะยกพลไปรวมกันที่ เดอะเมาท์เท่น ฟู้ด ถนนเก้ากิโล อีกด้วย  ซึ่งตั้งแต่วันที่26 มีนาคมเป็นต้นไปอยากขอเชิญมาพบกับ "แลนด์มาร์คแห่งใหม่" ในพื้นที่อำเภอศรีราชา “เดอะ เมาท์เท่น ฟู้ด ถนนเก้ากิโล” ที่เที่ยวแห่งใหม่ รวมร้านอาหารอร่อยไว้ที่นี่รวมถึง เดอะเมาท์เท่นฟู้ด เก้ากิโล ยังรับจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ ในราคาเป็นกันเอง สถานที่จอดรถกว้างขวางรับรถยนต์ได้ถึง 250 คัน ลองไปสัมผัสกันดูแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน