‘พริษฐ์ วัชรสินธุ’ หลานอภิสิทธิ์ แจงกระแสข่าวร่วมงาน ‘พรรคก้าวไกล’ ชี้มีจุดยืนการเมืองคล้ายกัน แต่ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ดูแลสตาร์ทอัพการศึกษาก่อน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ หลานชายของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ‘พริษฐ์ วัชรสิทธุ - ไอติม – Parit Wacharasindhu’ชี้แจงถึงกระแสข่าวว่า เตรียมเข้าร่วมงานกับพรรคก้าวไกล โดยระบุว่า...

ตามกระแสข่าวที่ออกมา ผมขอชี้แจงว่าได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับพรรคก้าวไกลจริง เนื่องจากมีจุดยืนและอุดมการณ์ทางการเมือง-เศรษฐกิจ-สังคม คล้ายกัน และที่ผ่านมา ได้ร่วมงานกับพรรคในกิจกรรมต่างๆ เช่น การรณรงค์การแก้ไขรัฐธรรมนูญ การแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องนโยบายที่พรรคเชิญคนนอกไปร่วมวงคุย และล่าสุดคือการไปบรรยายเรื่องการวิเคราะห์นโยบายที่กิจกรรมพัฒนาบุคลากรของพรรค

ปัจจุบัน งานหลักของผมคือการบริหารสตาร์ทอัพด้านการศึกษา ส่วนบทบาททางการเมืองในฐานะผู้สมัคร ยังคงเป็นเป้าหมายของผมในอนาคต และเมื่อถึงวันนั้น จะแจ้งให้ทราบอย่างชัดเจนครับ

สำหรับ นายพริษฐ์ ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี 2561 และลาออกในปี 2562 หลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้ารับตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี จากการสนับสนุนของพรรคพลังประชารัฐ


ที่มา: https://www.facebook.com/254171817929906/posts/5759775110702855/