หวั่น ‘แท็กซี่’ ส่งมือเผาให้ตำรวจได้รับอันตราย หลังมีข่าวสะพัด ‘อั้งยี่3กีบ’ ตามระราน ฝาก ‘หมอวรงค์’ ช่วยดูแล เหตุประกาศตามหา พร้อมตบรางวัล ‘ทำดี’ 20,000 บาท

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุเนื้อหาว่า “#ตามหาแท็กซี่ พี่คนขับแท็กซี่ในภาพ ที่เป็นผู้นำมือเผา พระบรมฉายาลักษณ์ #ม็อบ 20มีนา ไปส่งตำรวจ พี่สุดยอดมากครับ มีผู้หวังดี ที่นับถือใน หัวใจของความเป็นคนไทยของพี่ มอบเงินผ่านผมมา 20,000 บาท เพื่อมอบต่อให้พี่ ถ้าพี่หรือท่านใดทราบ ชื่อ-สกุล พร้อมเบอร์โทร ติดต่อผ่าน inbox ผมด้วยครับ ผมจะได้มอบกำลังใจนี้ให้พี่ต่อไปครับ”

ภายหลังมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปได้มีผู้เข้ามาแชร์จำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นชื่นชมแท็กซี่รายดังกล่าว และแจ้งเตือนด้วยว่าแท็กซี่รายดังกล่าวอาจจะไม่ปลอดภัย โดยมีผู้แสดงความคิดเห็นรายหนึ่งแจ้งว่า “คุณหมอวรงค์ ครับ ข่าวว่า พวกอั้งยี่ 3 กีบ ตาม ระรานรังควาน พี่แท็กซี่ เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยแก ครับ ช่วยดูแลแกด้วยครับ พฤติการณ์อั้งยี่ 3 กีบ เช่นนี้ คือ พฤติการณ์ผู้ก่อการร้ายในประเทศที่จะตามกำจัดผู้อยู่ฝ่ายตรงข้ามเหมือนไอร์แลนด์ กลุ่มไอซิส..ด้วยความนับถือ”


ที่มา : https://www.naewna.com/politic/560819