ม็อบ 3 นิ้ว นัดชุมนุมใหญ่ 20 มี.ค. ที่สนามหลวง ผุดกิจกรรมพับจดหมายส่งข้ามรั้ววัง เรียกร้องให้มีการจำกัดอำนาจกษัตริย์ ยันไม่มีเดินขบวน ไม่มีแกนนำ เริ่ม 6 โมงเย็น เลิก 3 ทุ่ม

วันที่ 17 มี.ค. 2564 เพจ ‘เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH’ ได้โพสต์ข้อความนัดมวลชนร่วมชุมนุม ในวันที่ 20 มี.ค. นี้ โดยระบุว่า การต่อสู้ของผู้ถูกกดขี่ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง ร่วมลั่นกลองรบและเคลื่อนพลไปพร้อมกัน

สนามราษฎร จะไม่ได้เป็นเพียงที่เผาศพอีกต่อไป มวลชนรีเดมทุกท่านโปรดเตรียมความพร้อมสู้ศึกครั้งนี้ โดยภายในงานประกอบด้วย Highlights คือ

ส่งสารเรียกร้องให้มีการจำกัดอำนาจกษัตริย์และลงมาอยู่ใต้รัฐธรรมนูญ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่หลากหลาย ร่วมกันแสดงพลังหยุดระบอบกษัตริย์เหนือรัฐธรรมนูญ และทวงคืนประชาธิปไตยที่ประชาชนทุกคนเป็นเจ้าของประเทศร่วมกัน

นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า สภาคว่ำร่างรัฐธรรมนูญแล้ว เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานี้คือการปิดตายทางออกของประเทศผ่านช่องทางสภา และกระทำการเยี่ยงกบฏต่อประชาชน

ทั้งนี้ การคว่ำครั้งนี้เป็นที่ประจักษ์ชัดแล้วว่า ส.ว.คือผู้เป็น #ปฏิปักษ์ ต่อการนำพาประเทศให้พ้นวิกฤติ แล้วใครแต่งตั้งส.ว.หรือ? หากมิใช่คณะรัฐประหารที่ #กษัตริย์ เซ็นรับรอง

วันที่ 20 มีนาคมนี้ มวลชน REDEM ได้นัดหมายไปสนามราษฎร เพื่อส่งจดหมายถึงคนสั่งล้มรัฐธรรมนูญโดยตรง พร้อมกัน 18.00 น. ที่สนามหลวง และยุติการชุมนุมในเวลา 21.00 น.

* ไม่มีการเดินขบวน ไม่มีแกนนำ ร่วมกันแสดงพลังให้เต็มพื้นที่ นำกิจกรรมมาร่วมกันทำ นี่คือพื้นที่ของประชาชนทุกคน!”


ที่มา : https://www.facebook.com/FreeYOUTHth/photos/a.115688233213576/475821403866922/