‘แรมโบ้อีสาน’ เปลี่ยนชื่อใหม่จาก ‘สุภรณ์’ เป็น ‘เสกสกล’ เรียบร้อย วอนต่อไปขอให้เรียก ‘ดร.เสกสกล’ เผยพระเกจิอยุธยาตั้งให้ มีความหมายว่า ‘ผู้บันดาลให้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์มั่นคง’

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.64 ที่ผ่านมา นายสุภรณ์ อัตถาวงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้แจ้งในไลน์กลุ่มผู้สื่อข่าวว่า ข่าวด่วนมาแรงจ้า ‘ดร.แรมโบ้’ เปลี่ยนชื่อ จาก ‘สุภรณ์’ เป็น ‘เสกสกล’ ต่อไปต้องเรียก ‘ดร.เสกสกล’ มีความหมายว่า ‘ผู้บันดาลให้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์มั่นคง’

โดยหลวงพ่อพระเกจิอาจารย์ที่ดร.แรมโบ้นับถือมายาวนาน ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดท่านหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้ตั้งชื่อใหม่ให้ในครั้งนี้ หวังว่า มีชื่อใหม่แล้ว จะมีแต่ความเป็นศิริมงคลในชีวิต มีผู้หลักผู้ใหญ่ในรัฐบาลเมตตา มีอนาคตในหน้าที่ทางการเมืองจะประสพความสำเร็จก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 มี.ค. 64 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้กับเสกสกล พร้อมสอบถามความหมายของชื่อ และให้กำลังใจ ให้คิดดีทำดี ตั้งใจทำความดีเพื่อบ้านเมือง ที่ผ่านมานายกฯให้โอกาสทุกคนพิสูจน์ความตั้งใจในการทำงาน อย่าไปทำอะไรให้มีปัญหาต่อชาติบ้านเมือง สร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับประเทศชาติและประชาชน