กรณ์ ยกทัพพรรคกล้า นำเสนอ สราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่พบปะประชาชนตลาดชะอวด พร้อมให้คำแนะนำการพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า พรรคกล้ามีความพร้อมเต็มที่ในศึกเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ และหวังว่าประชาชนจะให้โอกาสคนรุ่นใหม่ ให้โอกาส นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ได้เป็นปากเป็นเสียง เป็นตัวแทนประชาชน เข้าไปทำงานในฐานะผู้แทนราษฎรของพรรคกล้า เชื่อว่านายสราวุฒิจะสามารถใช้ ประสบการณ์ทั้งหมด พัฒนาความเป็นอยู่ให้คนในพื้นที่ เปลี่ยนแปลงนครศรีธรรมราชไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้

"การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การเลือกตั้งซ่อมธรรมดา แต่ส่งผลไปถึงการเมืองของนครศรีธรรมราช นึกภาพว่า ถ้าวันที่ 7 มีนาคมนี้ พรรคกล้าได้ ส.ส.คนแรก เป็น ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 การเมืองในนครศรีธรรมราชเปลี่ยนไปแน่นอน ไม่ได้มีผลแค่กับชีวิตนายสราวุฒิ หรืออนาคตของพรรคกล้าเท่านั้น แต่มั่นใจว่าจะมีผลต่ออนาคตของชาวนครศรีธรรมราชทุกคน เพราะการเมืองนครศรีธรรมราชเป็นแบบเดิมมายาวนาน" หัวหน้าพรรคกล้ากล่าว

ส่วนเรื่องคู่แข่งในพื้นที่ทางผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ พรรคพลังประชารัฐ และพรรคเสรีรวมไทย นายกรณ์ กล่าวว่า พรรคกล้ามีความพร้อมที่จะส่งผู้สมัครลงแข่ง ไม่ว่าคู่แข่งในพื้นที่ จะเป็นอย่างไร หรือมาจากพรรคใด และย้ำว่า เสียงของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เขต 3 ไม่ใช่มรดกของคนตระกูลใดตระกูลหนึ่ง หรือพรรคใดพรรคหนึ่ง