เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับชมข้อมูลจากจักรวาล DC เพราะ Warner Bros. กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หกเรื่องต่อปี!

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม วอลเตอร์ ฮามาดะ ประธาน Warner Bros. เปิดเผยกับนิวยอร์กไทม์สว่าตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป บริษัทจะเริ่มเปิดตัวภาพยนตร์ DC ถึง 4 เรื่องในโรงภาพยนตร์และภาพยนตร์สารคดี 2 เรื่องสำหรับ HBO Max ทุกปี

ตามที่ ฮามาดะ กล่าวว่า ภาพยนตร์ DC ที่ "มีค่าที่สุด" ได้รับการออกแบบมาสำหรับการฉายในโรงภาพยนตร์ ในขณะที่เรื่องที่มีทุนน้อยกว่าและชื่อที่มีความเสี่ยง เช่น Batgirl และ Toxic Shock จะลดลงเหลือเฉพาะให้บริการผ่านสตรีมมิ่ง นอกจากนี้ บริษัทจะทำการพัฒนา DC TV Serie ที่หลากหลาย สำหรับ HBO Max ที่จะ "เชื่อมต่อกัน" กับการออกฉายบนจอใหญ่

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่ Disney ประกาศฉายภาพยนตร์และรายการ Marvel เรื่องใหม่เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ในขณะที่เรามี The Batman, The Flash, Aquaman 2 และ Shazam 2 ของ DC ที่ต้องตั้งตารอในปี 2022 แทบรอไม่ไหวแล้วว่าจะมีอะไรอีกสำหรับฮีโร่ DC ที่เราชื่นชอบ


ที่มา: https://www.msn.com/en-us/movies/news/warner-bros-to-expand-the-dc-universe-with-6-superhero-films-a-year-starting-2022/ar-BB1ciFfp