เปิดตัวล่ะจ้า! สำหรับร้านกาแฟเกร๋ๆ ของซูเปอร์สตาร์ฟุตบอลเมืองไทย ‘เมสซี่เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์’ งานนี้ร่วมหุ้นกับโค้ชศิษย์พี่ที่รัก ‘โค้ชอ้น-รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค’ เฮดโค้ชทีมโปลิศ-เทโร ในปัจจุบัน

เปิดตัวล่ะจ้า! สำหรับร้านกาแฟเกร๋ ๆ ของซูเปอร์สตาร์ฟุตบอลเมืองไทย ‘เมสซี่เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์’ งานนี้ร่วมหุ้นกับโค้ชศิษย์พี่ที่รัก ‘โค้ชอ้น - รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค’ เฮดโค้ชทีมโปลิศ - เทโร ในปัจจุบัน ซึ่งวันนี้ทั้งสองคนถือฤกษ์งามยามดี Grand Opening อย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับที่มาของการเปิดร้านกาแฟครั้งนี้ เนื่องจากทั้ง เจ และ โค้ชอ้น ชื่นชอบการดื่มกาแฟเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งถ้าใครได้ติดตามอินสตราแกรมของเมสซี่เจ จะเห็นว่า ช่งที่อยู่ที่ญี่ปุ่น จะมีภาพเจสิงสถิตอยู่ตามร้านกาแฟที่ญี่ปุ่นเป็นประจำ แถมทั้งสองคนยังมีความสนิทสนมกันมานาน จึงตัดสินใจลงขันเปิดร้านกาแฟร่วมกัน

ส่วนแบรนด์ร้านกาแฟ Mikka นี้ก็ไม่ธรรมดา เป็นร้านกาแฟที่มีแฟรนไชส์กว่า 40 สาขาทั่วประเทศ รูปแบบการตกแต่งร้านครั้งนีก็มีความเป็นเจแปนนีสสไตล์ ให้เข้ากับสไตล์นักเตะเจลีกของเจนั่นเอง

งาน Grand Opening เมื่อเช้านี้ มีเพื่อนๆ นักฟุตบอลคนดังไปร่วมงานกันมากมาย ส่วนคอกาแฟคนไหนสนใจไปชิมกาแฟอร่อยๆ สามารถไปเจอได้ที่ร้าน Mikka ชั้น 1 ตึก HUG ถนนราชดำริ ด้านหลังสวนลุมพินี พร้อมเสิร์ฟ!