‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ส่งกำลังใจถึง ‘ป๊อป นิธิ’ หลังเจอดรามา ภรรยาคนดังช่วยหาเสียง ชี้ เลือกคนทำงานอย่ามองแค่กระแส มั่นใจ!! ประชาชนดูออก

(27 เม.ย.66) นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 22 เขตสวนหลวง เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสวิจารณ์กรณีที่ภรรยาของน.ต.นิธิ บุญยรัตกลิน ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 31 ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน เบอร์ 1 พรรคพปชร. ซึ่งเป็นนักแสดง มาช่วยหาเสียง จนเกิดเป็นประเด็นดรามา ว่า ประเด็นที่ น.ส.ปานวาด เหมมณี มาช่วยหาเสียง มองว่าการเมืองตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันเปลี่ยนแปลงกันได้ คนที่เคยไปร่วมชุมนุม เมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งที่สถานการณ์เปลี่ยนไปและคนที่คิดว่าดีกลับไม่ดีอย่างที่ตั้งใจไว้ เราก็ลบรูปทิ้งแล้วก็เชียร์พรรคการเมืองใหม่ที่คิดว่าเป็นกระแสนิยม ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ล้วนแล้วแต่มีผลกระทบทั้งสิ้น และตนเติบโตมาในยุคที่การชุมนุมประท้วงสร้างผลกระทบให้คนจำนวนมาก ทหารเข้ามายึดอำนาจ แต่จุดเด่นของพรรคพปชร.คือการก้าวข้ามความขัดแย้ง จึงไม่โทษและไม่ตำหนิใครแต่จะเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป

นายรัฐภูมิ กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าผู้สมัครของพรรค และน.ต.นิธิ และครอบครัว ก็คงคิดเช่นเดียวกันในเรื่องก้าวข้ามความขัดแย้ง และมั่นใจว่าประชาชนมีวุฒิภาวะมากพอที่จะตัดสินใจเลือกคนที่จะมาทำงานให้เขา มากกว่าดูที่กระแส เช่น ในหลายพื้นที่ของกทม.ในช่วงโควิด คนในชุมชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก แต่ที่พึ่งของเขาในบางพื้นที่กลับหายไป จนกระทั่งมีการเลือกตั้ง ประชาชนเขาดูออกว่าใครจริงใจ ใครตั้งใจทำงาน และใครจะนำประโยชน์กลับมาให้พื้นที่ ขณะนี้เวลาที่เหลือในการหาเสียงเหลืออีกไม่นาน จึงขอให้พิจารณาตัดสินใจเลือกคนที่จะมาทำงานมากกว่าดูที่กระแส