ไม่รับข้อเสนอ!! ‘บิ๊ก’ ผู้ต้องหาคดี ‘มาเก๊า 888’ ประสานขอมอบตัว ยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว ฟาก ตร. ปฏิเสธรับเงื่อนไข

(8 มี.ค. 66) พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าเครือข่ายคดีมาเก๊า 888 โดยระบุว่า นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือบิ๊ก หนึ่งในพี่น้องตระกูล 4 บ. 1 ใน 7 หมายจับรอบล่าสุด พยายามติดต่อเข้ามาขอมอบตัว โดยยื่นเงื่อนไขจะต้องได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ตำรวจไม่สามารถรับเงื่อนไขนี้ได้ ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆ ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการเหมือนที่มีการนำเสนอข่าวออกไป

ส่วนหมายจับผู้ต้องหาที่เหลือ ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว คาดได้ตัวผู้ต้องหาบางส่วนเร็วๆ นี้ และมีข้อมูลว่าผู้ต้องหา 2 คน มีการเดินทางเข้าออกระหว่างประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านผ่านช่องทางธรรมชาติหลายครั้ง ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นที่หลบหนีหมายจับ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนเรียกพยานมาสอบปากคำแล้วหลายสิบปาก คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนผู้ต้องหา 4 ใน 13 หมายจับรอบแรก ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม ยังไม่มีใครประสานเข้ามาขอมอบตัว

นอกจากนี้มีรายงานว่า “นายปิ๊ก” คนสนิทนายกิตติพงษ์ หรือบิ๊ก ซึ่งเป็นคนว่าจ้างสองพริตตี้สาวให้มาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงมาเก๊า 888 รวมถึงว่าจ้าง MC King แร็ปเปอร์คนแต่งและร้องเพลงมาเก๊า 888 จะติดต่อเข้ามาพบตำรวจตามหมายเรียกในวันพรุ่งนี้
.
ส่วนที่มีข้อมูลว่า นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือดิว นักแสดงสาว ที่ตำรวจเดินทางไปขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ไต้หวัน จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 16 มี.ค.นี้ เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางกลับจากนักแสดงสาว คาดว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดการเดิม


ที่มา : https://www.naewna.com/local/715970