'ไฮโซลูกนัท' สำนึก!! เหตุเสียมารยาทใส่เจ้าหน้าที่ตร. เผย!! เตรียมยกกระเช้าขอโทษ ผกก.สน.ลุมพินี 

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท เผยสาเหตุเสียมารยาทและไม่สุภาพกับ ผกก.สน.ลุมพินี ลั่น!! พร้อมยกกระเช้าเข้าขอโทษ

จากเหตุการณ์ ที่ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ 'ไฮโซลูกนัท' ด่าทนายของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ว่า "ไอ้ลูกหมา" ก่อนด่า ผกก.สน.ลุมพินี ว่า "มึงจำไว้นะ มึงทำเมียกูดิ่ง" พร้อมถุยน้ำลายหนึ่งที ก่อนขับรถออกไป

ต่อมา 'ลูกนัท' แจงเหตุหยาบคาย ถูกหลอกให้ไปชี้จุดเกิดเหตุ แต่กลับให้ทนายผู้ต้องหาขึ้นห้อง ส่วนตนกับภรรยาถูกห้าม เชื่อร่วมมือกันกลั่นแกล้งผู้เสียหาย เตรียมฟ้องทั้ง ผกก.สน.ลุมพินี และทนาย

ล่าสุด วันนี้ (22 เม.ย.) มีรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า นายธนัตถ์ หรือ ลูกนัท เปิดเผยว่า ได้ประชุมกับทีมทนายความพร้อมตั้งทีมสืบค้นข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ขณะการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หมายค้นจากศาลนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการนำผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ แต่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ที่จะให้ผู้เสียหายขึ้นคอนโดในวันดังกล่าวหรือไม่ก็ได้

แต่ด้วยความแปลกของหลักปฏิบัติในวันดังกล่าว ตนจึงเกิดข้อสงสัย ทำให้ไม่สบายใจ จนนำไปสู่การแสดงออกที่เสียมารยาทและไม่สุภาพ ซึ่งก็ยอมรับในส่วนนี้ จึงได้ติดต่อผ่าน หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เนื่องจากสามารถประสานกับ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินีได้ โดยตนก็พร้อมจะรับผิดชอบและเข้าไปขอโทษตำรวจ พร้อมกระเช้าสวยๆ ตามเวลาและความเหมาะสม 

ทั้งนี้ ไฮโซลูกนัท มองว่า การแจ้งข้อหาถือเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมของเจ้าหน้าที่ โดยจากนี้จะขอให้หมอของขวัญได้นัดหมายการเข้าพบตำรวจอีกครั้ง เนื่องจากวันนี้ตนติดธุระอยู่ไม่สามารถเข้าไปวันนี้ได้


ที่มา : https://mgronline.com/onlinesection/detail/9650000038429