‘หนุ่มเกาหลี’ ลั่น!! คนในชาติตัวเองหล่อกว่า ‘ชายไทย’ ทำชาวเน็ตไทยแห่วิจารณ์ยับ ไม่ยอมโดนหยามเรื่องนี้

(24 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบันสื่อโซเชียลมีอิทธิพลต่อคนทั่วโลก ดังนั้นเราจึงมักเห็นคอนเทนต์ซ้ำ ๆ ในหลาย ๆ ประเทศ โดยเฉพาะคอนเทนต์สัมภาษณ์คนตามท้องถนน

ล่าสุด หนุ่มเกาหลีรายหนึ่งได้กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ หลังให้สัมภาษณ์ในช่องติ๊กต็อกช่องหนึ่ง โดยในคลิปวิดีโอจะเริ่มจากพิธีกรสัมภาษณ์สาวต่างชาติที่มาทำงานในเกาหลีใต้ และถูกถามว่าอะไรคือความแตกต่างระหว่างเกาหลีและประเทศไทย

เธอตอบว่า “เพิ่งมาครั้งแรก ยังไม่รู้อะไรมาก” ซึ่งสาวรายนี้มาพร้อมกับเพื่อนชายชาวเกาหลี เพื่อนของเธอจึงกระซิบอะไรบางอย่างข้างหู แต่เธอปฏิเสธและบอกให้เพื่อนพูดเอง

หนุ่มคนนี้จึงพูดว่า “ผู้ชายเกาหลีหล่อมากกว่าถ้าเทียบกับผู้ชายไทย” พิธีกรจึงหันไปถามความเห็นผู้หญิง สาวคนนี้บอกว่า “ฉันคิดว่าก็เหมือน ๆ กันนะ” ทำเอาคลิปวิดีโอนี้กลายเป็นไวรัล มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

บางคนมองว่าพิธีกรถามคำถามเกี่ยวกับวัฒนธรรมระหว่างประเทศ แต่ผู้ชายคนนี้กลับตอบเรื่องหน้าตา ก็สะท้อนถึงทัศนคติที่ไม่ดีรึเปล่า ถ้าผู้หญิงพูดเองก็จะเสียหาย ดีแล้วที่ผู้หญิงฉลาด และไม่ยอมทำตาม

บางคนก็แสดงความคิดเห็นอย่างสนุกสนานว่า “ลุกซ์ของคนเกาหลีส่วนใหญ่อาจจะดูดีกว่าผู้ชายไทย แต่ถ้าบอกว่าหล่อกว่า ยอมไม่ได้” แถมบ้างก็เชียร์ให้ผู้ชายไทยหันมาดูแลตัวเองและแต่งหน้า แต่งตัว แข่งกับคนเกาหลีไปเลย


ที่มา: Khaosod